Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu: "Tôi vẫn chưa thể kiểm soát bản thân thật tốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trọng Hiếu cho biết anh cảm thấy hạnh phúc và biết ơn với những gì mình đang nhận được.

    (ĐSPL) - Chia sẻ với chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho buổi offline party kỷ niệm cho 1 năm hoạt động sau khi trở thành Quán quân của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. Trọng Hiếu cho biết anh cảm thấy hạnh phúc và biết ơn với những gì mình đang nhận được.

    3 từ của Trọng Hiếu

    Một năm hoạt động sau chiến thắng chương trình VietNam Idol 2015, Trọng Hiếu dần khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trên bản đồ âm nhạc Việt Nam. Chàng ca sĩ có chất giọng nam tính và nụ cười sáng như ánh mặt trời đã miêu tả cuộc sống mới của mình với 3 từ : Kinh khủng khiếp, hạnh phúc và phấn đấu.


    Kinh khủng khiếp – ba từ này không còn mấy xa lạ với những ai đã theo dõi sự trưởng thành và phát triển của Hiếu. K3 – tên gọi thân thương mà Hiếu hay dùng để chỉ tập thể những người bạn, người anh, người chị ở khắp mọi miền đất nước đang dõi theo và ủng hộ Hiếu trên từng chặng đường.  Họ cười cùng Hiếu, họ đã khóc khi Hiếu buồn, và luôn ở bên bất cứ nơi nào Hiếu đến. Kinh khủng khiếp – Cậu ca sĩ tài năng còn hay dùng từ này để miêu tả những cảm xúc vô cùng chân thật của bản thân mỗi khi quá hào hứng hay xúc động.

    Hạnh phúc – Hiếu hạnh phúc thật, nhất là khi luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Hiếu hạnh phúc vì đang được sống và làm việc với đúng đam mê, được cống hiến tài năng của mình để mang lại niềm vui cho mọi người. Quả là một HẠNH PHÚC lớn lao ít ai có được.

    Dù đang đứng trên đỉnh vinh quang, tất cả những sản phẩm của Hiếu đều được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt liệt. Hiếu đi đến đâu cũng cảm thấy an toàn trong vòng vây của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Hiếu không ngừng phấn đấu để hoàn thiện kỹ năng. Anh không muốn mình chỉ dừng lại ở hình tượng một chàng trai hát hay, nhảy giỏi. Hằng ngày, chàng ca sĩ của chúng ta đều đòi hỏi mọi chi tiết nhỏ trong từng màn biểu diễn đều phải tốt nhất có thể, hoàn hảo nhất có thể.

    Tôi mong mình còn làm được nhiều hơn


    Qua một năm, Trọng Hiếu đã thay đổi như thế nào?

    Qua một năm, Hiếu thừa nhận bản thân anh vẫn là một chàng trai y như trước. Chỉ có khác một chút là những kinh nghiệm và những va chạm đời thường đã giúp anh vững vàng hơn. Và anh chàng Trọng Hiếu của hôm nay vẫn luôn cố gắng phấn đấu những điều tốt nhất cho tương lai sắp tới.

    Một năm qua, Hiếu được gì và mất gì?

    Một năm qua, Hiếu đã chăm chỉ làm việc và tham gia rất nhiều những video quảng cáo của các nhãn hàng, hoàn thành được những single riêng cho bản thân. Những kinh nghiệm ấy đã đem lại rất nhiều bài học cho Hiếu trong những bước chân đầu tiên trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Điều làm Hiếu nuối tiếc nhất chính là vẫn chưa dành đủ thời gian và sức lực để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khắp đất nước Việt Nam.


    Kỷ niệm nhớ nhất của Hiếu trong một năm qua?

    Trong suốt những năm tháng hoạt động vừa qua, kỷ niệm đặc biệt nhất là khi Hiếu tham gia chương trình chạy vì trái tim. Khi nhìn thấy hàng ngàn người gặp nhau, tập trung lại một chỗ, cùng chung sức vì những em bé có hoàn cảnh khó khăn, bị tim bẩm sinh,  Hiếu cảm thấy bản thân có ý nghĩa hơn rất nhiều. Hiếu cảm thấy vô cùng xúc động và tuyệt vời trước tình cảm của mọi người. Hiếu rất mong muốn bản thân có thể làm được nhiều hơn thế nữa.

    Điều khó khăn nhất Hiếu phải trải qua?

    Đòi hỏi khó khăn nhất trong cả quá trình chính là Hiếu vẫn chưa thể kiểm soát bản thân thật tốt. Có rất nhiều lúc Hiếu cảm thấy mệt mỏi và thực sự chỉ muốn dừng lại. May mắn là có mọi người ở bên cổ vũ động viên nên Hiếu mới có thể vượt qua.

    Trong suốt quãng đường ấy, Hiếu luôn có bố mẹ của Hiếu, chị gái Jen, bạn bè bên Đức và ở Việt Nam. Chị quản lý luôn ở cạnh bên cùng giúp Hiếu tìm cách giải quyết mọi vấn đề một cách tốt nhất. Họ không bao giờ để Hiếu một mình, luôn luôn đứng phía sau che chở và bảo vệ cho Hiếu. Dù Hiếu có phạm những lỗi sai thì các mọi người vẫn giúp Hiếu đứng dậy và đảm bảo cho Hiếu không bao giờ bị ngã một lần nữa.


    Hiếu có thể bật mí một chút về oflline party ngày 10/7 này?

    Vào ngày 10/07 sắp tới, Hiếu có chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng cho tất cả mọi người. Hiếu cùng với công ty quản lý Stars Park Entertainment đã sản xuất một món quà dành tặng cho fan của Trọng Hiếu, đó là mini album On the Move – First Year’s Hits. Trong album này các bạn sẽ được lắng nghe những bài hát quen thuộc với nhiều phiên bản khác nhau. Hiếu đã thu âm các bài hát này bằng những cảm xúc rất chân thành. Mong sẽ được mọi người ủng hộ.

    Hiếu muốn nhắn nhủ gì với fan và sắp tới bạn làm gì?

    Ngay lúc này, Hiếu cảm thấy rất may mắn, hạnh phúc và hãnh diện vì trong K3 có quá nhiều bạn nhiệt tình, giàu tình cảm, thân thiện và rất giỏi . Nhờ có K3 mà Hiếu tin rằng bản thân mình có thể làm được bất cứ chuyện gì dù có khó khăn đến đâu nhờ sự ủng hộ của tất cả. Đây chính là động lực cho Hiếu để vượt qua những khó khăn của bản thân.

    Hiếu chỉ mong bản thân mình có thể làm thêm được nhiều sản phẩm thật hay để tặng cho các bạn .Hiếu mong là cả nhà K3 sẽ luôn cùng nhau bước trên con đường của chúng mình để có thêm nhiều trải nghiệm và nhiều niềm vui trong khoảng thời gian phía trước.

    Khoảng thời gian sắp tới, Hiếu mong muốn có thêm nhiều sản phẩm mới lạ cho thị trường Việt Nam. Hiếu đang cố gắng rất nhiều sáng tác những bài hát mới tặng cho các bạn và có thể là 1 concert thật hoành tráng. Hiếu rất háo hức chờ đợi tương lai và không ngừng cố gắng cho những điều tốt.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GUBYEaHCeN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-toi-van-chua-the-kiem-soat-ban-than-that-tot-a139053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan