+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân nhiều lần "cắn vào lưỡi" khi thu âm ca khúc mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Bản phối này nhanh đến mức nhiều lần tôi đã cắn vào lưỡi mình khi phải đuổi theo phần lời và nhạc", Trúc Nhân tâm sự.

    (ĐSPL) - "Bản phối này nhanh đến mức nhiều lần tôi đã cắn vào lưỡi mình khi phải đuổi theo phần lời và nhạc", Trúc Nhân tâm sự.

    Sau khi phát hành single và MV "Bốn Chữ Lắm" thu được sự thành công vượt mong đợi, Trúc Nhân sẽ tiếp tục cho ra mắt single tiếp theo mang tên "Vẽ" - cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Toàn Thắng vào ngày 1/12.

    Single này được thực hiện dưới áp lực những thành công quá lớn đến từ "Bốn chữ lắm" vẫn còn dư âm nên Trúc Nhân đã rất kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn bài hát cho đến quá trình thu âm kỹ lưỡng nên mất gần 6 tháng để hoàn thành xong single "Vẽ" với nhiều tâm huyết.

    "Vẽ" là ca khúc được Phạm Toàn Thắng sáng tác cách đây khá lâu nhưng cho đến thời gian gần đây anh mới mang ca khúc này tham dự Bài hát Việt và Trúc Nhân là ca sĩ đã thể hiện ca khúc được để cử "Ca khúc của năm" này. 

    Tuy nhiên, với Vẽ trong single lần này, Trúc Nhân đã phối lại với phiên bản electro hoàn toàn khác, nhanh đến mức nhiều lần Trúc Nhân đã "cắn vào lưỡi" mình khi phải đuổi theo phần lời và giai điệu của bài hát.

    Trúc Nhân đậm màu, cá tính trong single


    Nhạc sĩ Toàn Thắng tâm sự: ""Vẽ" là một ca khúc tôi viết về cuộc đời tôi nhưng cũng là những đường nét nguệch ngoạc của những người trẻ đi tìm những giấc mơ mình. Và Trúc Nhân là một trong những người trẻ đó. Bức họa của tôi đơn sơ giản dị như con người tôi.

    Còn "Vẽ" của cậu ấy đậm màu, ấn tượng và đầy cá tính. Hãy thưởng thức "Vẽ" một lần nữa dưới những bảng màu của Trúc Nhân để một lần nữa thấy được bức tranh chân thành của một người nghệ sỹ".

    Với sự cộng tác tiếp tục này, Trúc Nhân và Phạm Toàn Thắng hi vọng sẽ mang lại một sản phẩm âm nhạc vừa chất lượng vừa mang đảm bảo mang tính nghệ thuật , mới lạ cho khán giả trẻ sau những gì đã làm được từ Bốn chữ lắm.

    Hiện nay, ca khúc "Bốn chữ lắm" đang nằm trong top những ca khúc phổ biến nhất năm tại Việt Nam khi đã đạt hơn 31 triệu lượt nghe và lượng xem trên Youtube là 11 triệu view cùng nhiều phiên bản cover của nhiều đối tượng khán giả chứng tỏ sức ảnh hưởng sâu rộng của ca khúc này trong đời sống giới trẻ - một thành tích quá ấn tượng với một ca sĩ trẻ như Trúc Nhân.

    Trúc Nhân đậm màu, cá tính trong single


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-nhan-nhieu-lan-can-vao-luoi-khi-thu-am-ca-khuc-moi-a72200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan