+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Cậu bé 13 tuổi cướp 2 máy bay để lái chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thiếu niên người Trung Quốc này đã đột nhập vào nhà chứa máy bay của một công ty du lịch và lấy hai máy bay hạng nhẹ để lái chơi.

    Một thiếu niên người Trung Quốc này đã đột nhập vào nhà chứa máy bay của một công ty du lịch và lấy hai máy bay hạng nhẹ để lái chơi.

    [presscloud]11112[/presscloud]

    Đoạn video sốc ghi lại sự việc cho thấy thiếu niên này trèo vào buồng lái và cố điều khiển nó cất cánh. Tuy nhiên, sau khi bị mất kiểm soát, chiếc máy bay đã đâm vào hàng rào.

    Không chút nao núng, thiếu niên này tiếp tục trèo lên chiếc máy bay thứ hai và khởi động. Sau khi máy bay lướt đi được một chút tại bãi đỗ, thiếu niên có vẻ đã hài lòng nên rời máy bay và lao lên xe đạp đi mất.

    Chiếc máy bay mất kiểm soát đâm vào hàng rào.

    Vụ việc trên xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 15/7 tại nhà chứa máy bay của một công ty du lịch ở Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

    Một nhân viên của công ty du lịch cho biết, ngày hôm trước, anh ta đã thấy cậu bé tò mò trên đứng theo dõi các kỹ sư khi họ đang kiểm tra động cơ máy bay.

    Khi cảnh sát tới gặp, cả cha và hai chị của cậu bé đều sốc vì họ hoàn toàn không hay biết gì về hành vi trên của con em mình vào ban đêm.

    Còn cậu bé thì đã thừa nhận hành vi đột nhập lấy máy bay lái chơi của mình. Dù cậu bé đang con chưa thành niên và sẽ không bị truy tố cho hành động của mình, nhưng gia đình cậu chắc sẽ phải chi trả thiệt hại cậu gây ra cho chiếc máy bay đâm vào hàng rào.

    Hiện chưa rõ mức đền bù mà gia đình cậu bé trên sẽ phải trả cho công ty du lịch là bao nhiêu.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-cau-be-13-tuoi-cuop-2-may-bay-de-lai-choi-a285270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan