+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Kỳ lạ cặp song sinh cùng mẹ nhưng khác cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đàn ông Trung Quốc mang hai con song sinh đi xét nghiệm và vô cùng bất ngờ với kết quả cho thấy hai anh em sinh đôi cùng mẹ nhưng khác cha.

    (ĐSPL) – Người đàn ông Trung Quốc mang hai con song sinh đi xét nghiệm và vô cùng bất ngờ với kết quả cho thấy hai anh em sinh đôi cùng mẹ nhưng khác cha. Đây là trường hợp cực kỳ hiếm trên thế giới.

    Zhou Gang, một người đàn ông sống ở thị trấn Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, lừa dối vợ, ra ngoài sinh con với người tình. Tuy nhiên, vì thấy một trong hai cậu bé song sinh không giống bản thân, ông bố quyết định xét nghiệm ADN cho cả hai đứa, CNA đưa tin.

    Song sinh cùng mẹ nhưng khác cha là trường hợp hiếm gặp trên thế giới (Ảnh minh họa).

    Tờ Trung Hoa Nhật báo dẫn lời một chuyên gia về sinh sản cho biết với khả năng sinh sản bình thường, cơ thể phụ nữ chỉ tạo ra một quả trứng trong quá trình rụng trứng. Tuy nhiên, ở một số trường hợp hiếm gặp, cơ thể họ có thể sản sinh hai quả. Nghĩa là, trong thời kỳ rụng hai quả trứng, người phụ nữ này đã quan hệ với hai người đàn ông khác nhau nên sinh ra cặp song sinh cùng mẹ khác cha. Kết quả kiểm tra khiến người đàn ông sửng sốt do một trong hai đứa trẻ song sinh không cùng huyết thống với ông ta.

    Tuy nhiên, trường hợp song sinh khác cha rất hiếm, chỉ xảy ra với tỷ lệ một trên một triệu ca.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-ky-la-cap-song-sinh-cung-me-nhung-khac-cha-a77357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan