+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Nổ lớn do pháo hoa tại thành phố Thiên Tân, ít nhất 3 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Hai vụ nổ lớn do pháo hoa xảy ra tại thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

    Theo Tân Hoa Xã, hai vụ nổ lớn do pháo hoa xảy ra vào tối ngày 13/6 tại thành phố Thiên Tân, miền Bắc Trung Quốc, đã khiến 3 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Thông tin này được cảnh sát địa phương công bố vào sáng sớm ngày 14/6.

    Các vụ nổ đã làm rung chuyển hai khu dân cư nằm cách nhau khoảng 1 km ở phía Đông thành phố Thiên Tân, cách thủ đô Bắc Kinh khoảng 110 km về phía Đông Nam.

    trung quoc no phao hoa tai thanh pho thien tan it nhat 3 nguoi thiet mang
    Cảnh sát thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) có mặt tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: Meiri Jingji Xinwen/ Weibo

    Trong một thông cáo báo chí, Cảnh sát quận Hà Đông (Thiên Tân) cho biết cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ việc. Nghi phạm được xác định là người đàn ông họ Ma (46 tuổi).

    Theo Cảnh sát quận Hà Đông, hai vụ nổ xảy ra trong khoảng thời gian từ 20h - 21h ngày 13/6, cách nhau khoảng 30 phút tại hai căn hộ nằm trong hai khu dân cư ở trung tâm quận.

    Hình ảnh tại hiện trường được đăng tải lên mạng cho thấy nhân viên cứu hỏa đang nỗ lực hỗ trợ các nạn nhân bên trong một khu dân cư, phía ngoài khu nhà có vẻ đã bị hư hại nghiêm trọng.

    Một đoạn video cho thấy ban công tầng 2 nằm bấp bênh trên đống gạch vụn trong khi ngọn lửa bùng lên từ cửa sổ tầng trên. Trong clip khác, một người đàn ông tại hiện trường nói rằng một khu dân cư đã bị đổ nát sau vụ nổ.

    Tờ National Business Daily thông tin, các vụ nổ đã khiến 16 ngôi nhà bị hư hại, ngoài ra 34 người dân ở hai khu dân cư đươc sơ tán đến nơi an toàn. Những người bị thương hiện đang được các nhân viên cấp cứu điều trị, theo CCTV.

    Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ các vụ nổ khiến 3 người thiệt mạng nói trên.

    Đinh Kim(Theo Xinhuanet, Times of India)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-no-phao-hoa-tai-thanh-pho-thien-tan-it-nhat-3-nguoi-thiet-mang-a578942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan