+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Sân khấu sập khi hàng chục người đang biểu diễn, 1 bé gái tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 25/5, tai nạn sập sân khấu tại một nhà hát ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) khiến 14 người bị thương, 1 bé gái tử vong.

    Tối 25/5, tai nạn sập sân khấu tại một nhà hát ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) khiến 14 người bị thương, 1 bé gái tử vong.

    [presscloud]10034[/presscloud]

    Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin về vụ sập sân khấu khiến 1 bé gái tử vong. Nguồn: CCTV

    CCTV+ đưa tin tối 25/5, một cuộc thi múa thiếu nhi diễn ra tại nhà hát ở thành phố Chương Châu (tỉnh Phúc Kiến) xảy ra sự cố.

    Sân khấu bị sập khi có hàng chục người đang biểu diễn trên đó khiến 1 bé gái 13 tuổi bị mắc kẹt và nhiều người khác bị thương.

    Lực lượng cứu hỏa và nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ. Sau hơn 20 phút nỗ lực, lính cứu hỏa đã cứu được bé gái bị mắc kẹt dưới gầm sân khấu ra ngoài.

    Tất cả nạn nhân đều được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, bé gái 13 tuổi được xác nhận đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được nhà chức trách tiến hành điều tra.

    Hồi năm 2015, một sự việc tương tự cũng xảy ra ở thành phố Tất Tiết, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc).

    Dàn hợp xướng gồm 80 người của cảnh sát thành phố Tất Tiết đang tập luyện trên sân khấu thì gặp tình huống bất ngờ. Sân khấu đổ sập làm 8 người bị thương, trong đó có hai người trong tình trạng nguy kịch.

    Đoạn video ghi lại cảnh tượng đó cho thấy những tiếng hét vang lên trong khung cảnh hỗn loạn. Các thành viên của dàn đồng ca vẫn đứng nghiêm túc lúc mặt sân khấu võng xuống. Thậm chí nhạc trưởng vẫn đứng chỉ huy ngay cả khi dàn đồng ca bị "nuốt chửng" xuống dưới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-san-khau-sap-khi-hang-chuc-nguoi-dang-bieu-dien-1-be-gai-tu-vong-a277154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan