+Aa-
    Zalo

    Trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội với xu thế đào tạo đa ngành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội hiện là trường ĐH công lập duy nhất của thành phố Hà Nội, tiền thân là trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

    Trường Đại học Thủ đô Hà Nội hiện là trường ĐH công lập duy nhất của thành phố Hà Nội, tiền thân là trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Mục tiêu hướng tới của Nhà trường là trở thành trường ĐH đa ngành. Trong đó đào tạo cử nhân Chính trị học đã và đang trở thành một ngành đào tạo trọng điểm của nhà trường.  

    Chính trị học hay khoa học chính trị là một ngành nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn của chính trị, miêu tả và phân tích các hệ thống chính trị và các ứng xử chính trị.

    Chính trị học là một ngành khoa học xã hội mũi nhọn? Trong xã hội hiện đại, chính trị học là ngành học rất được ưa chuộng vì nó cung cấp cho bạn hệ thống tri thức cơ bản, nền tảng về các vấn đề chính trị, xã hội và những kĩ năng giải quyết những vấn đề gặp phải trong sự vận động phức tạp của đời sống.

    Học Chính trị học để làm gì? Học Chính trị học hay Khoa học chính trị có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các thể chế chính trị, về cách mà các chính phủ vận hành cũng như cả về quy trình tạo ra và củng cố các điều luật. Và với những kiến thức này, bạn có thể bước vào rất nhiều phương án công việc khác nhau.

    Một tấm bằng Cử nhân về Khoa học chính trị có thể dẫn bạn vào cả lĩnh vực công, tư thục hay cả các chính phủ phi lợi nhuận. Đây là nền tảng lí tưởng để bạn bước vào thế giới giáo dục, luật, thương mại, chính trị, chính phủ truyền thông hay báo chí. Bất cứ chương trình khoa học chính trị nào cũng sẽ chuẩn bị cho bạn kĩ năng làm việc và đối thoại với nhiều ngành nghề khác trong xã hội.

    Mục tiêu đào tạo

    Đào tạo cử nhân Chính trị học có khả năng vận dụng lý luận, phương pháp và các kĩ năng nghề nghiệp của ngành Chính trị học trong các lĩnh vực hoạt động có liên quan của đời sống xã hội; có đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công dân, tích cực tham gia sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

    Học Chính trị học tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội các bạn trẻ sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    -         Không phải đóng học phí

    -         Cơ hội tốt nghiệp sớm với chương trình đào tạo hợp lý

    -         Sinh viên được thực hiện phương thức thực tập mới

    -         Được tư vấn để có cơ hội việc làm hấp dẫn

    -         Và rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác

    Về chương trình đào tạo

    – Tên ngành đào tạo:                                              

    + Tiếng Việt: Chính trị học

    + Tiếng Anh: Politics

    – Trình độ đào tạo: Đại học

    – Thời gian đào tạo chuẩn: 4 năm

    – Tên văn bằng sau khi tốt nghiệp:

    + Tiếng Việt: Cử nhân ngành Chính trị học

    + Tiếng Anh: The Degree of Bachelor in Politics

    – Đơn vị đào tạo: Khoa Giáo dục chính trị - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

    Phương thức xét tuyển

    1. Xét kết quả học tập qua học bạ: Nhóm KHXH: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, GDCD, Tiếng Anh. 

    2. Xét kết quả thi tốt nghiệp, tổ hợp môn xét tuyển: 1. Ngữ văn- Lịch sử- Địa lí; 2. Ngữ văn - KHXH - Tiếng Anh; 3. Ngữ văn - GDCD - Tiếng Anh; 4. Ngữ văn - GDCD - Lịch sử.

    Đội ngũ giảng viên

    Khoa GDCT có đội ngũ giảng viên, cộng tác viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ…dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng với đội ngũ giảng viên trẻ tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo./

    Với chương trình và phương pháp đào tạo mới, ngành Chính trị học của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã và đang khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng đào tạo. Trên hết là tìm ra những cơ hội cho các bạn trẻ có hoài bão, ước mơ và muốn khẳng định mình trong một xã hội hiện đại, mở cửa và đầy thử thách!.

    Thành Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-thu-do-ha-noi-voi-xu-the-dao-tao-da-nganh-a223748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan