+Aa-
    Zalo

    Trường ĐH Thủ đô Hà Nội kỷ luật thầy giáo giảng viên “cầm tay và ôm nữ sinh”

    (ĐS&PL) - Giảng viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhận kỷ luật khiển trách sau khi bị tố "cầm tay và ôm" nữ sinh cách đây hơn 2 tháng.

    Trường ĐH Thủ đô Hà Nội vừa có thông tin chính thức về kết quả điều tra, xử lý vụ việc một giảng viên thuộc khoa Khoa học thể thao và sức khỏe bị tố có hành vi quấy rối tình dục nữ sinh, từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 8 vừa qua.

    Theo báo cáo của Trường ĐH Thủ đô Hà Nội, ngày 11/8/2022, nhà trường nhận được đơn tố cáo của sinh viên đối với giảng viên T.V.T., khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe.

    Đến ngày 12/8, Trường ĐH Thủ đô Hà Nội có văn bản gửi khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe cùng giảng viên T.V.T.; yêu cầu khoa tạm dừng việc phân công nhiệm vụ giảng dạy và sinh hoạt chuyên môn đối với giảng viên này để xác minh, làm rõ sự việc. 

    Ngày 16/8, Đảng ủy nhà trường có quyết định về việc thành lập đoàn kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông T.V.T., đảng viên thuộc Chi bộ khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe.

    truong dh thu do ha noi ky luat thay giao giang vien cam tay va om nu sinh
    Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. 

    Sau thời gian kiểm tra, xác minh, Đại học Thủ đô Hà Nội quyết định kỷ luật Đảng bằng hình tức khiển trách đối với giảng viên T.V.T. Đồng thời cho thôi giữ chức vụ Trưởng bộ môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh, khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe. Theo Đại học Thủ đô Hà Nội, ông này hiện không tham gia giảng dạy, mà thực hiện các nhiệm vụ do Khoa phân công.

    Trước đó, giữa tháng 8/2022, mạng xã hội xôn xao trước thông tin nữ sinh học năm thứ 3, Đại học Thủ đô Hà Nội tố cáo thầy giáo T.V.T. thuộc khoa Khoa học thể thao và sức khỏe đã có hành vi quấy rối tình dục nữ sinh này trong học kỳ quân sự.

    Theo tường trình của nữ sinh, em có lịch học quân sự ở cơ sở 2 của trường từ ngày 5/6 đến 19/6 và được phân công làm trợ lý cho các thầy cô, giúp việc kiểm tra, thổi còi và đi tuần sau 22h.

    Khoảng 22h20 ngày 9/6, sau khi đi kiểm tra xong, thầy giáo gọi nữ sinh ra hành lang nói chuyện riêng, sau đó "cầm tay và ôm em từ phía sau". Giảng viên này tiếp tục có hành động tương tự vào hôm 16/6. Vụ việc này sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dh-thu-do-ha-noi-ky-luat-thay-giao-giang-vien-cam-tay-va-om-nu-sinh-a555708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan