+Aa-
    Zalo

    Trường Giang được khen ngợi như soái ca vì cõng Nhã Phương trong kỳ trăng mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi về chung một nhà, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã chọn địa điểm hưởng tuần trăng mật tại một căn biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc.

    Sau khi về chung một nhà, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã chọn địa điểm hưởng tuần trăng mật tại một căn biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc.

    Sau đám cưới diễn ra ngày 25/9 vừa qua, mới đây một số trang mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương trong chuyến du lịch tại Phú Quốc. Dù trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng cả hai sẽ nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc song cuối cùng họ quyết định về nơi Trường Giang có một biệt thự lớn để hưởng tuần trăng mật.

    Trong loạt hình ảnh được chi sẻ, có thể thấy khi tàu cập bến, Trường Giang ân cần cõng vợ từ trên tàu vào bờ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự chu đáo của nam danh hài. Hành động này nhận nhiều lời khen có cánh từ dân mạng.

    Người hâm mộ cũng vui mừng cho Nhã Phương vì sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng cô và Trường Giang cũng đã nên duyên vợ chồng và còn được ông xã yêu thương hết mực.

    Trường Giang cõng Nhã Phương vì sợ bà xã ướt chân.


    Nam nghệ sĩ vẫn mang dép tổ ong trong chuyến trăng mật. 


    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-duoc-khen-ngoi-nhu-soai-ca-vi-cong-nha-phuong-trong-ky-trang-mat-a245894.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan