+Aa-
    Zalo

    Trường Giang hành động thân mật với Hoa hậu Thùy Tiên, dân mạng tranh cãi dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong màn thể hiện của Thùy Tiên, khi gặp lại sau thời gian dài bạn gái đi công tác ở Thái Lan, Trường Giang không giấu được cảm xúc và có một số hành động thể hiện tình cảm của cặp đôi mới yêu.

    Chương trình Ơn giời cậu đây rồi trở lại với mùa 8 với nhiều mong đợi từ khán giả. Tập 1 mở màn với sự tham gia của 4 vị khách mời vô cùng tài năng và xinh đẹp: Hoa hậu Thuỳ Tiên, ca sĩ Phương Mỹ Chi, diễn viên Duy Khương, diễn viên Hà Việt Dũng. Sau một năm vắng bóng, chương trình ghi nhận rất nhiều sự thay đổi mới.

    Trái với sự lo lắng trước đó, màn xuất hiện ấn tượng của Thùy Tiên khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì khả năng ứng biến linh hoạt. Cô nàng vào vai cấp dưới của trưởng phòng Trường Giang, vướng phải cuộc tình tay ba giữa sếp và "người yêu cũ" Hoàng Phi.

    truong giang hanh dong than mat voi hoa hau thuy tien dan mang tranh cai du doi2
    Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi. 

    Bị đặt vào chuyện tình éo le, cô nàng bình tĩnh giải quyết từng nút thắt do chương trình đưa ra: dứt khoát với người yêu cũ, thẳng thắng chia sẻ hoàn cảnh với tình mới và đưa ra lời khuyên hợp lý khi biết người chồng sắp cưới của mình có con với người khác. Không chỉ đưa ra những lý lẽ hợp tình hợp lý để gỡ rồi tình huống, Thùy Tiên còn truyền tải được suy nghĩ hiện đại, đại diện cho người phụ nữ ngày nay: bản lĩnh, độc lập, quyết đoán.

    Trong màn thể hiện của Thùy Tiên, khi gặp lại sau thời gian dài bạn gái đi công tác ở Thái Lan, Trường Giang không giấu được cảm xúc và có một số hành động thể hiện tình cảm của cặp đôi mới yêu.

    Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống nam diễn viên hài hôn phớt lên má Thùy Tiên khiến nàng Hậu bất ngờ, né tránh theo phản xạ. Mặc dù bỡ ngỡ nhưng với sự nhanh nhạy của mình, cô đã có phản ứng thú vị để tránh tình huống ngượng ngùng trên sân khấu.

    truong giang hanh dong than mat voi hoa hau thuy tien dan mang tranh cai du doi1
    Nàng Hậu ngỡ ngàng trước hành động thân mật của đàn anh.

    Dù nụ hôn không trúng má và cũng chỉ phớt qua nhưng biểu cảm bất ngờ của Thuỳ Tiên khiến nhiều người chú ý và đặt dấu hỏi liệu hành động của Trường Giang có phần "quá đà" với khách mời nữ. 

    Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng đó chỉ là kịch bản, vai diễn của cả hai là cặp đôi đang yêu thì có hành động thân mật là điều bình thường. Hơn nữa, Trường Giang chỉ hôn phớt chứ chưa đụng chạm gì quá đà: "Công việc thì chấp nhận thôi vì đang vào vai nhân vật yêu đương có tình huống đó mà", "Đây là diễn kịch và Trường Giang cũng không có ý hôn thật, chỉ phớt qua thôi mà",...

    truong giang hanh dong than mat voi hoa hau thuy tien dan mang tranh cai du doi3
    Nghệ sĩ Trường Giang.

    Vài năm trở lại đây, Trường Giang là nghệ sĩ hài hàng đầu làng giải trí Việt với độ phủ sóng dày đặc trong các gameshow truyền hình như "7 nụ cười xuân", "Running Man phiên bản Việt" mùa 2... Việc tham gia nhiều chương trình không chỉ giúp anh thể hiện được tài năng mà còn có cơ hội làm việc với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp. Chính vì thường xuyên vào vai vợ chồng, tình nhân nên Trường Giang có những hành động như hôn má, ôm... đồng nghiệp nữ gây nhiều tranh cãi.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-hanh-dong-than-mat-voi-hoa-hau-thuy-tien-dan-mang-tranh-cai-du-doi-a540129.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan