+Aa-
    Zalo

    Trương Nam Thành ôm chầm người yêu Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Nam Thành đã ôm chầm lấy "người yêu" Hàn Quốc Jmi trong ngày cô công bố MV mới.

    (ĐSPL) - Trương Nam Thành đã ôm chầm lấy "người yêu" Hàn Quốc Jmi trong ngày cô công bố MV mới.

    Tối qua 20/7, buổi họp báo ra mắt MV "Let's Dance The Night”,  của nghệ sĩ Violin J.Mi đến từ Hàn Quốc đã được tổ chức vô cùng hoành tráng tại một nhà hàng trung tâm TP.HCM. Xuất hiện trong buổi họp báo với bộ váy màu đỏ quyến rũ, nữ nghệ sĩ J,Mi thu hút khá nhiều sự quan tâm của mọi người.

    Không chỉ nổi tiếng với tài nghệ đánh Violin hơn 10 năm, J.Mi còn sở hữu vóc dáng đẹp và giọng hát đầy nội lực để trở thành ca sỹ. Trong buổi họp báo, J.Mi đã kết hợp cả hai lợi thế về âm nhạc và chơi nhạc cụ để giới thiệu với khán giả Việt Nam.

      J.Mi đã kết hợp cả hai lợi thế về âm nhạc và chơi nhạc cụ để giới thiệu với khán giả Việt Nam.

    Diễn viên Trương Nam Thành đảm nhiệm vai trò nam chính trong MV và anh cho biết, được hợp tác với Jmi là điều vô cùng vinh dự với anh, bởi trước này anh thường có những ấn tượng đẹp, mạnh mẽ với những nghệ sĩ nữ chơi violin điêu luyện. Đặc biệt, với Music Video "Let's Dance The Night”, Jmi không những chơi violin xuất sắc mà còn hát và nhảy không thua kém một nghệ sĩ Hàn Quốc. 

     Trương Nam Thành ôm chầm lấy Jmi khi vừa mới gặp.

    Câu chuyện trong MV “Let’s Dance The Night” được nữ đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư khá chăm chút, với bối cảnh là tòa lâu đài cổ điển thật lãng mạn. “Let’s Dance The Night” đưa Trương Nam Thành bị mê hoặc bởi “hồn ma” Jmi khi chàng bị cuốn vào trong bức tranh và “hồn ma” đã đưa anh lạc vào mê cung của âm nhạc, của những cảm xúc thăng hoa nhưng lại không với tới được ngoài hiện thực.

     Ca sỹ Pha Lê và ca sỹ Nam Khánh.

    Trong buổi họp báo, còn có sự xuất hiện của ca sỹ Pha Lê và ca sỹ Nam Khánh. Cả hai khá thân thiết với nhau ngoài đời và liên tục ‘dính như  sam’ trong suốt họp báo. Thậm chí Pha Lê đã nói đùa rằng hôm nay Nam Khánh trốn vợ và bị cô bắt cóc hộ tống đi họp báo. 

    Jmi sinh ra và lớn lên tại Seoul, cô học violin từ năm 7 tuổi và cuộc sống của cô gần như gắn bó với cây đàn. Sau khi tôt nghiệp chuyên ngành violin ở trường đại học, Jmi theo đuổi phong cách âm nhạc chơi violin trên nền nhạc điện tử. Năm 2011 cô đã cho phát hành album đầu tiên tại Hàn Quốc với tựa “Beauty J.Mi”. Ngay khi album ra mắt đã được sự chú ý của các nhà làm nghệ thuật lớn xứ Kim Chi, Jmi được mời tham gia chơi nhạc cho các phim truyền hình.

    Cũng thời điểm đó cô được biểu dương tại Indonesia về trình diễn violin kết hợp với nhạc DJ và mix nhạc điện tử. Với tài năng violin xuất chúng, Jmi còn được mời công diễn cho nữ hòang nuớc Anh, Lễ hội Berlin ở Đức, Hội nghị tài chính quốc tế ( tại Seoul ) tại sự kiện giới thiệu mẫu ôtô Lexus, tủ lạnh Samsung, nhà hát opera  và công diễn hơn 300 lần ở  Philippines. 

    Năm 2013, sau khi đã chọn TP.HCM để lập nghiệp, Jmi được mời biểu diễn tại sự kiện “Kỷ niệm 20 năm quan hệ ngọai giao Việt Hàn". Năm 2014, Jmi vừa nhận giải thưởng tài năng Đại Hàn Dân Quốc và cô cho phát hành ngay MV đầu tiên với khả năng 3 trong 1 (chơi violin, vũ đạo, hát) , ca khúc " Let's Dance The Night".

    3 năm sống tại TP HCM đủ cho Jmi dệt lên tình yêu lớn, cô đã thuộc đường xá tại TP. HCM và nói được khá nhiều câu tiếng Việt trôi chảy. Với MV “Let’s Dacne The Night”, Jmi chính thức ra mắt showbiz Việt và cô sẽ còn nhiều dự án tiếp theo để gắn bó với Việt Nam. 

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nam-thanh-om-cham-nguoi-yeu-han-quoc-a42131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan