+Aa-
    Zalo

    Trưởng phòng tại Bệnh viện Từ Dũ tử vong, công an giăng dây phong tỏa hiện trường

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã giăng dây, phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc Trưởng phòng Tài chính - Kế toán của Bệnh viện Từ Dũ tử vong.

    Trưa 15/1, lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM xác nhận trên báo Dân trí, có một trường hợp nhân viên y tế tử vong tại Bệnh viện Từ Dũ (quận 1).

    Thông tin ban đầu, người tử vong là ông P.H.N., Trưởng phòng Tài chính - Kế toán của bệnh viện.

    Tại thời điểm 12h cùng ngày, khu vực trước phòng Tài chính - Kế toán, Bệnh viện Từ Dũ vẫn bị giăng dây phong tỏa. Bên trong phòng, lực lượng công an còn làm việc với những người có liên quan.

    truong phong tai benh vien tu du tu vong cong an giang day phong toa hien truong dspl 1
    Bệnh viện Từ Dũ. Ảnh: VietNamnet

    Một số nhân chứng cho hay, khoảng 8-9h, họ đã thấy có nhiều công an xuất hiện ở khu vực trên. Xe cấp cứu cũng được điều đến đưa thi thể nạn nhân đi.

    Đến hơn 13h cùng ngày, một lãnh đạo Sở Y tế cho biết vẫn chưa nắm được báo cáo chi tiết sự việc từ Bệnh viện Từ Dũ. Nguyên nhân cán bộ của đơn vị trên tử vong vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến sự việc, báo VietNamnet cho hay, Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa tuyến cuối phía Nam, đạt được nhiều thành tựu y khoa và sự tin tưởng của người bệnh.

    Đầu năm 2024, Bệnh viện Từ Dũ cùng với Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM thực hiện thành công ca thông tim can thiệp bào thai đầu tiên của Đông Nam Á.

    Cơ sở y tế này được xây dựng từ năm 1937 với nhiều lần thay đổi tên gọi, hiện là bệnh viện hạng 1 trực thuộc Sở Y tế TP.HCM.

    Những năm gần đây, bệnh viện đã đưa vào hoạt động các khối nhà mới với cơ sở hạ tầng hiện đại, phát triển nhiều kỹ thuật chuyên sâu về phẫu thuật nội soi trong sản khoa, di truyền học, thụ tinh trong ống nghiệm,… định hướng trở thành bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của khu vực Đông Nam Á về sản, phụ khoa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-tai-benh-vien-tu-du-tu-vong-cong-an-giang-day-phong-toa-hien-truong-a607286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan