+Aa-
    Zalo

    Trưởng trạm y tế mở phòng khám không phép để "giúp dân đi lại đỡ khó khăn"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng khám đa khoa của ông Trần Đình Thông, Trưởng trạm Y tế xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã đi vào hoạt động được vài tháng nay.

    Phòng khám đa khoa của ông Trần Đình Thông, Trưởng trạm Y tế xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã đi vào hoạt động được vài tháng nay.

    Báo Giao thông đưa tin, người dân khối Nam Hồng, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) có phản ánh, gần 4 tháng nay trên địa bàn xuất hiện phòng khám “Niềm tin” dù chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động. Chủ nhân của phòng khám trên là ông Trần Đình Thông, Trưởng trạm y tế xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu.

    Phòng khám đa khoa chưa được cấp phép của Trưởng trạm Y tế xã Diễn Hồng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Được biết, phòng khám Niềm tin nằm ngay trước mặt QL1A, đoạn đi qua xã Diễn Hồng. Tại biển quảng cáo ghi rõ “Phòng khám Niềm tin, khám chữa bệnh răng hàm mặt – tai mũi họng nội nhi – siêu âm màu 4D”. Tuy nhiên phần giấy phép hoạt động thì bị bỏ trống.

    Một người dân địa phương là Lê Văn M. (trú xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu) cho biết: “Phòng khám của ông Thông đã hoạt động 4 tháng nay, vào những ngày cuối tuần bệnh nhân đến khám rất đông. Từ trước tới nay, người dân chúng tôi vẫn đến khám bệnh, nhưng thật không thể tin phòng khám chưa cấp phép mà ông ấy vẫn ngang nhiên hoạt động”.

    Trả lời phóng viên Người Đưa Tin, ông Trần Đình Thông, Trưởng trạm Y tế Diễn Vạn thừa nhận, phòng khám Niềm tin là của mình và chưa có giấy phép hoạt động. Nguyên nhân được ông Thông lý giải, vì bản thân ông đang làm trạm trưởng trạm y tế nên khi làm thủ tục cấp phép gửi sở Y tế Nghệ An thì không được chấp thuận.

    Theo ông Thông, phòng khám này được mở ra "chủ yếu là giúp đỡ bà con nhân dân đỡ đi lại khó khăn mà thôi”.

    Cũng theo đó, ông Thông là người phụ trách khám chữa bệnh chính tại phòng khám.

    Liên quan đến vẫn đề này, ông Trương Đức Năm, Trưởng phòng Y tế huyện Diễn Châu xác nhận phòng khám là của ông Trần Đình Thông và cho biết, đơn vị đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản và yêu cầu ông Thông phải tháo biển hiệu, ngừng hoạt động.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tram-y-te-mo-phong-kham-khong-phep-de-giup-dan-di-lai-do-kho-khan-a215851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan