+Aa-
    Zalo

    Trượt chân xuống ao cá, hai em nhỏ ở Quảng Bình đuối nước thương tâm

    (ĐS&PL) - Hai em nhỏ không may bị trượt chân xuống ao cá của một hộ dân cùng thôn, khi mọi người phát hiện thì cả hai đã tử vong.

    Tối ngày 9/7, UBND xã Tây Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em nhỏ tử vong.

    Theo báo Giáo Dục và Thời Đại, khoảng 16h cùng ngày, trong lúc đi chơi, hai em L.C.T.V (SN 2015, con anh L.V.L và chị C.T.L) và H.Q.N (SN 2013, con anh H.T.Đ và chị N.T.H) không may bị trượt chân xuống ao cá của một hộ dân cùng thôn.

    Cả hai đều trú tại thôn Cồn, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Khi người dân phát hiện sự việc, hai em đã không qua khỏi. Thi thể hai em nhỏ được người dân đưa lên bờ, sau đó bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    truot chan xuong ao ca hai em nho o quang binh duoi nuoc thuong tam
    Hai em nhỏ không may trượt chân xuống ao cá, bị đuối nước dẫn đến tử vong. Ảnh minh họa: Giáo Dục và Thời Đại

    Được biết, hoàn cảnh gia đình hai em nhỏ đều vô cùng khó khăn. Em L.C.T.V có bố đi làm ăn xa, mẹ mang bạo bệnh. Trong khi đó, em H.Q.N cũng có bố đi làm ăn xa, hiện em đang ở cùng bà nội.

    Cũng trong ngày 9/7, một vụ đuối nước khác đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Cụ thể, khoảng 7h30 ngày 9/7, một nhóm các em nhỏ trú tại xóm Bình Minh (xã Quỳnh Liên, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) rủ nhau ra bãi biển mò ngao, sau đó tắm mát.

    Trong lúc tắm, em B.T.B (SN 2013, trú xóm Bình Minh, là học sinh Trường Tiểu học Quỳnh Liên) không may bị sóng đánh ra xa, mất tích. Các em còn lại may mắn thoát nạn nên kêu cứu.

    Báo Tiền Phong thông tin, ngay khi nhận được thông tin về sự việc, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương cùng lực lượng địa phương và người dân đã tổ chức tìm kiếm. Thi thể em B. được lực lượng chức năng tìm thấy vào khoảng 9h15 cùng ngày. Theo chia sẻ, gia đình em B. là hộ cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truot-chan-xuong-ao-ca-hai-em-nho-o-quang-binh-duoi-nuoc-thuong-tam-a543999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan