+Aa-
    Zalo

    Truy bắt đối tượng dùng dao khống chế nhân viên ngân hàng để cướp tiền ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Nhận được tin báo về vụ cướp ngân hàng ở Nghệ An, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt đối tượng.

    Báo Nghệ An dẫn thông tin từ đại diện UBND phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) cho biết, khoảng 16h ngày 14/11, trên địa bàn xảy ra vụ cướp ở một chi nhánh ngân hàng.

    Khi đối tượng dùng dao uy hiếp nhân viên ngân hàng thì bị lực lượng bảo vệ phát hiện và đuổi theo nên vụ cướp bất thành. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm đối tượng này.

    truy bat doi tuong dung dao khong che nhan vien ngan hang de cuop tien
    Đối tượng mặc áo khoác đỏ dùng dao khống chế một nhân viên ngân hàng. Ảnh: Báo Nghệ An

    Mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài 1 phút 0 5 giây được cho là trích xuất từ camera quay tại chi nhánh ngân hàng tại thời điểm đó. Đoạn video ghi rõ cảnh đối tượng mặc áo khoác màu đỏ sẫm, đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt đi vào ngân hàng.

    Sau đó, đối tượng đo vào cửa sau, cầm dao khống chế một nhân viên ngân hàng đang ngồi giao dịch với khách. Nhân viên này đã thoát khỏi sự khống chế đối tượng. 

    Ngay lúc đó, các nhân viên nam cùng lực lượng bảo vệ đã xông vào và đuổi theo đối tượng này. Thấy vậy, đối tượng liền tháo chạy khỏi trụ sở ngân hàng.

    XEM THÊM: Vì sao chủ tiệm vàng Phúc Hằng bị Bộ Công an truy nã?

    Theo báo Người Lao Động, nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt đối tượng. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    truy bat doi tuong dung dao khong che nhan vien ngan hang de cuop tien1
    Các nhân viên ngân hàng truy đuổi đối tượng. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ việc, báo Sức Khỏe & Đời Sống dẫn lời lãnh đạo UBND phường Nghi Hương cho biết thêm: "Qua thông tin tôi nắm được, có một đối tượng thực hiện vụ cướp này. Hiện, cơ quan chức năng đang trích xuất camera để truy bắt đối tượng".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-doi-tuong-dung-dao-khong-che-nhan-vien-ngan-hang-de-cuop-tien-o-nghe-an-a599531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Cơ quan công an TP.HCM đã bắt được 3 nghi phạm cướp tại một phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank trên địa bàn TP.HCM khi các đối tượng đang tìm cách lẩn trốn. Số tiền các đối tượng đã cướp là gần 4 tỷ đồng.