+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nghi phạm sát hại tài xế taxi tại Nghệ An

    (ĐS&PL) - Khi đi đến thôn Cẩm Hòa (xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An), nam tài xế này bất ngờ bị hành khách trên xe dùng hung khí tấn công nhiều vết trên cơ thể.

    phat hien thi the tai xe taxi nam guc ben duong o nghe an dspl
    Chiếc taxi đâm vào bên mép đường. Ảnh: VOV

    Ông Đậu Xuân Phú - Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

    Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 19/8, một chiếc taxi 37A-506.53 của hãng Lạc Hồng do một tài xế trú ở huyện Anh Sơn điều khiển chở khách đi theo hướng thị trấn Cây Chanh đi xã Cẩm Sơn.

    Khi đi đến thôn Cẩm Hòa (xã Cẩm Sơn), nam tài xế này bất ngờ bị hành khách trên xe dùng hung khí tấn công nhiều vết trên cơ thể. Bị tấn công, nam tài xế này sau đó đã mở cửa bỏ chạy ra ngoài.

    Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên nam tài xế gục trên đường tử vong. Riêng hành khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Tới khoảng 17h chiều 19/8, một số người dân đã tá hoả khi người đàn ông nằm gục trên vũng máu, lập tức trình báo lên cơ quan công an.

    Hiện trường vụ việc gần bãi tha ma, cách xa khu dân cư. Đây là địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hùng Sơn và Cẩm Sơn. 

    Một số người dân xung quanh cho biết, trước đó, họ có nghe tiếng 2 người đàn ông to tiếng cãi nhau. 

    Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho hay, qua lời khai của nhân chứng, Cơ quan CSĐT Công an huyện xác định đối tượng nghi vấn có đặc điểm như sau: mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m. Đối tượng sau khi gây án xong bỏ chạy bộ, có khả năng có nhiều thương tích và vết máu trên người và quần áo.

    Công an huyện Anh Sơn kêu gọi người dân nếu có thông tin liên quan đến đối tượng có đặc điểm nghi vấn vui lòng cung cấp cho Công an huyện Anh Sơn, qua số điện thoại 0915.90.9595 của Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến -  Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn.

    Mọi thông tin liên quan của người cung cấp thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nghi-pham-sat-hai-tai-xe-taxi-tai-nghe-an-a510717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan