+Aa-
    Zalo

    Truy tố giám đốc người Hàn Quốc lập 10 công ty lừa đảo 76 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viện KSND TP.HCM vừa truy tố Kim Bumjae và đồng phạm về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". cơ quan chức năng xác định, có 156 nạn nhân là các cá nhân đã bị chiếm đoạt với tổng số tiền hơn 76 tỷ đồng.

    Theo Tuổi Trẻ đưa tin, Viện KSND TP.HCM mới đây vừa ban hành cáo trạng truy tố Kim Bumjae (53 tuổi, người Hàn Quốc, Giám đốc Công ty Raon VN, Công ty Khanh Asset) và 7 bị can về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, có 156 nạn nhân là các cá nhân đã bị chiếm đoạt với tổng số tiền hơn 76 tỷ đồng.

    truy to nguoi han quoc
    Đối tượng Kim Bumjae bị truy tố về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Ảnh: Thanh Niên.

    Theo điều Đầu năm 2015, Kim Bumjae được một đối tượng Hàn Quốc tên Kim Sung Hoon giới thiệu là Tổng giám đốc Công ty IDS Holdings Hàn Quốc, có chi nhánh ở nhiều nước và đề nghị Kim Bumjae làm đại diện chi nhánh tại Việt Nam.

    Kim Bumjae có trách nhiệm kêu gọi, huy động tài chính và thỏa thuận cho 4%/ tổng số tiền huy động, số còn lại bị can sẽ phải chuyển sang Hàn Quốc để đầu tư kinh doanh ngoại hối (forex).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-giam-doc-nguoi-han-quoc-lap-10-cong-ty-lua-dao-76-ty-dong-a515420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan