+Aa-
    Zalo

    Tú bà "kinh doanh thân xác trẻ em" lĩnh án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để hút khách đến quán, bà chủ yêu cầu nhân viên ngoài phục vụ tầm quất, thư giãn, còn phải “chiều khách tới bến”.

    (ĐSPL) - Để hút khách đến quán, bà chủ yêu cầu nhân viên ngoài phục vụ tầm quất, thư giãn, còn phải “chiều khách tới bến”. Và để kiếm được những đồng tiền bất chính, nữ chủ chứa còn sử dụng cả thiếu nữ chưa đủ 16 tuổi bán dâm cho khách.

    Theo tin từ báo An ninh thủ đô, TAND Hà Nội ngày 26/9 đưa bị cáo Nguyễn Thị Hảo (30 tuổi, quê Ninh Bình) ra xét xử tội Chứa mại dâm. 

    Bị cáo Hảo trước vành móng ngựa

    Theo đó, Tòa án Hà Nội đã làm rõ Nguyễn Thị Hảo vốn không có nghề nghiệp gì ổn định nên tháng 8/2014, bị cáo tìm lên xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì mở quán tẩm quất, mát-xa. Ngay sau khi mở quán, Hảo chiêu mộ một người phụ nữ tên Y. (31 tuổi, ở Văn Yên, Yên Bái) đến làm việc.

    Kinh doanh tẩm quất thuần túy một thời gian, Hảo thấy tiền thu về chẳng bõ bèn gì nên quay sang thuyết phục Y. sẵn sàng chiều khách ngay tại quán nếu họ có nhu cầu tới Z. Chủ chứa mại dâm này thống nhất với nhân viên, mỗi lượt “vui vẻ”, Hảo thu của khách 300.000 đồng và sau đó chia đôi.

    Đầu tháng 12/2014, quán tẩm quất của Hảo còn có thêm H. đến “đầu quân”. Khi tiếp nhận thiếu nữ này, nữ chủ chứa biết rõ nhân viên mới chỉ mới hơn 15 tuổi, nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Và cũng như Y, Hảo thỏa thuận với H. rằng nếu khách có nhu cầu quan hệ tình dục thì đồng ý thì sẽ được hưởng 150.000 đồng/lượt.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ VOV cũng cho biết, khoảng 12h ngày 16/12/2014, có hai khách đến quán Hảo mua dâm. Hảo đồng ý và thống nhất giá là 600.000 đồng/2 người.

    Khi hai đôi đang ở trong phòng hành sự chưa được 30 phút thì Công an huyện Thanh Trì bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê của Hảo và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Theo lời khai của gái bán dâm tại cơ quan công an, Y. đến làm việc tại quán của Hảo từ tháng 10/2014. Đến khi bị công an phát hiện, Y. đã bán dâm được 10 lần, Hảo thu lời 1,5 triệu đồng.

    Còn H. chỉ mới đến quán 4-5 ngày và là lần đầu tiên bán dâm tại quán. H. khai nhận, trưa cùng ngày khi đang chuẩn bị bán dâm thì khách hỏi tuổi. Thấy H. còn “non” nên khách chỉ yêu cầu ngồi nói chuyện.

    Đánh giá về tội phạm, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng. Bởi lẽ bị cáo đã sử dụng cả trẻ em vào mục đích mua bán dâm. Hành vi của bị cáo không chỉ xâm phạm đến trật tự trị an mà còn xâm phạm cả quyền của trẻ em được pháp luật bảo vệ. Trên cơ sở ấy, Tòa án Hà Nội quyết định xử phạt Nguyễn Thị Hảo mức án nghiêm khắc là 14 năm tù giam.
    HẠNH VŨ(Tổng hợp)
    [mecloud]L3a13jgMJg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-kinh-doanh-than-xac-tre-em-linh-an-a112328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.