+Aa-
    Zalo

    Từ đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh, gia đình ở Thanh Hóa tìm được con tại Huế

    (ĐS&PL) - Công an TP. Huế vừa giúp tìm lại con của 2 gia đình bỏ nhà đi vì vấn đề cá nhân, trong đó có một trường hợp được phản ánh, nhờ sự giúp đỡ qua đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế.

    Dân Trí đưa tin, ngày 20/2, Công an TP. Huế (TT-Huế) cho biết, đơn vị vừa giúp tìm lại con cho 2 gia đình trình báo bị mất tích. Hai trường hợp này gặp vấn đề cá nhân và bỏ nhà ra đi.

    Trước đó, ngày 19/2, Công an TP. Huế tiếp nhận thông tin từ đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh về việc một gia đình tại huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) nhờ giúp đỡ, tìm kiếm cháu Đ.T.K. (17 tuổi) bỏ nhà ra đi và để lại một số thông tin không tốt.

    Lực lượng công an đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Đến chiều cùng ngày, phát hiện cháu K. đang thuê phòng tại một nhà nghỉ thuộc phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế nên thông báo cho gia đình cháu đến đón nhận.

    Gặp lại người thân an toàn, mạnh khỏe, gia đình cháu K. vui mừng, hạnh phúc, gửi lời cảm ơn đến Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế và lực lượng Công an TP. Huế.

    tu duong day nong cua giam doc cong an tinh gia dinh o thanh hoa tim duoc con tai hue
    Camera an ninh ghi lại hình ảnh cháu K. bỏ nhà đi mất tích. Ảnh: Dân Trí.

    Cũng trong thời gian này, Công an TP.Huế nhận được thông tin của ông Nguyễn Xuân T. (trú tại phường Phú Thượng, TP.Huế) về việc con của ông T. bỏ nhà đi và để lại thông tin "con xin lỗi ba mẹ. Tạm biệt ba mẹ".

    Công an TP.Huế đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm được con của ông T. tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố và bàn giao cho gia đình. 

    XEM THÊM: Nam Em "đại náo" mạng xã hội, liệu có đáng tin?

    Như đã đưa tin, để kịp thời tiếp nhận thông tin liên quan đến công tác bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ tốt nhất cho lợi ích của người dân, doanh nghiệp, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế đã công bố số điện thoại đường dây nóng 0919697575. Qua khoảng 1 tháng số điện thoại này được công bố, Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế đã tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi cảm ơn, động viên, thăm hỏi, phản ánh tính hình liên quan an ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an nhân dân. 

    Quá trình tiếp nhận thông tin của người dân, Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế đã nhanh chóng chỉ đạo tổ giúp việc đường dây nóng trực 24/24h tham mưu, phối hợp công an các đơn vị, địa phương vào cuộc quyết liệt xác minh, xử lý, giải quyết kịp thời, theo Dân Việt.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-duong-day-nong-cua-giam-doc-cong-an-tinh-gia-dinh-o-thanh-hoa-tim-duoc-con-tai-hue-a611272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan