+Aa-
    Zalo

    "Tú ông" xe ôm điều hành chân dài bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ một người hành nghề xe ôm trước một khách sạn tại quận 1, Hoàng quen với Phát và Đông chuyên chăn dắt gái mại dâm, nên cả 3 cùng phối hợp "làm ăn".

    (ĐSPL) - Từ một người hành nghề xe ôm trước một khách sạn tại quận 1, Hoàng quen với Phát và Đông chuyên chăn dắt gái mại dâm, nên cả 3 cùng phối hợp "làm ăn".

    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 23/4, Đội 5 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TPHCM) bàn giao Lê Tiến Hoàng (47 tuổi, ở quận 7), Võ Tiến Phát và Bùi Xuân Đông (đều 26 tuổi, ở quận 4) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. 

    Trước đó, vào chiều 21/4, các trinh sát PC45 phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), bất ngờ "đột kích" một nhà nghỉ ở quận 8, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Hai trong 3 đối tượng bị cơ quan điều tra bắt giữ.

    Cùng thời điểm, cảnh sát bắt giữ 3 "tú ông" đang đứng trước nhà nghỉ chờ gái bán dâm xuống để lấy hoa hồng.

    Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai hành nghề xe ôm trước một khách sạn ở quận 1. Trong thời gian này, anh ta quen với Phát và Đông chuyên chăn dắt gái mại dâm, nên cả 3 cùng phối hợp "làm ăn". Khi có người mua dâm, Hoàng gọi 2 thanh niên này chở các người đẹp đến quán cà phê cho khách chọn. Nếu đồng ý, Hoàng nói khách tới nhà nghỉ do anh ta đặt trước. 

    Sau đó, "tú ông" điều gái tới bán dâm với giá 1,2 triệu đồng/lượt. Sau khi chân dài phục vụ khách xong, Hoàng được hưởng 500.000 đồng công môi giới. Hai thanh niên còn lại nhận 100.000 - 200.000 đồng.

    Nhà chức trách cho biết, Đông có tiền án giết người, mới ra tù. Anh ta tham gia đường dây môi giới mại dâm được khoảng 3 tháng nay.

    Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra, công anh TP. Hồ Chí Minh cũng đã triệt phá một đường dây buôn bán gái mại dâm là những người mẫu chân dài.

    Theo đó, Ngày 15/4, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM bắt giữ Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ở quận 5) và 4 người mẫu để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Theo cơ quan điều tra, Lộc là đạo diễn và đào tạo người mẫu.

    Anh này môi giới cho các người mẫu, diễn viên bán dâm với giá ít nhất 1.000 USD/lần và hưởng 20\%.  Ngoài Lộc, 4 người mẫu thường xuyên giới thiệu mối bán dâm cho các đại gia nên bị công an bắt giữ để điều tra. 

    Ngọc Sơn(Tổng hợp)

    Video: Hơn 5.700 tiếp viên ở TP HCM bị nghi bán dâm

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-xe-om-dieu-hanh-chan-dai-ban-dam-a92197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan