+Aa-
    Zalo

    Tử vong sau khi tiêm thuốc ở phòng mạch không phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi tiêm một mũi thuốc tại phòng mạch không phép, ông Ly có biểu hiện đau ngực dữ dội, mệt mỏi, đổ mồ hôi và tử vong trên đường tới bệnh viện.

    (ĐSPL) - Sau khi tiêm một mũi thuốc tại phòng mạch không phép, ông Ly có biểu hiện đau ngực dữ dội, mệt mỏi, đổ mồ hôi và tử vong trên đường tới bệnh viện.

    Nguồn tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang phối hợp với Sở Y tế điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn Ly (42 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) sau khi tiêm thuốc ở một phòng mạch không phép.

    Tử vong sau tiêm thuốc ở phòng mạch không phép
    Ảnh minh họa.

    Trước đó, do hay tiếp xúc với xi măng nên ông Ly thường bị dị ứng và phải dùng thuốc thường xuyên. Ngày 15/6, ông Ly đến quầy thuốc Hồng Hạnh ở khu phố Hiệp Nhất, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán mua thuốc uống. Sáng 16/6, ông Ly tiếp tục quay lại quầy thuốc mua hai liều thuốc và được ông Nguyễn Văn Vinh (62 tuổi) chủ phòng mạch đặt gần quầy thuốc Hồng Hạnh tiêm cho một mũi thuốc.

    Sau đó, ông Ly tiếp tục đi làm và đến 8h sáng cùng ngày, ông Ly có biểu hiện đau ngực dữ dội, mệt mỏi, đổ mồ hôi nên xin về nhà nghỉ. Thấy ông Ly quá mệt, người nhà chở ông trở lại nhà ông Nguyễn Văn Vinh thì ông Ly đã trong tình trạng thoi thóp. Ngay lập tức, ông Ly được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán cấp cứu trong tình trạng tim ngưng đập, ngưng thở, da tím tái, mạch bằng 0, huyết áp bằng 0, tim không nghe được…

    Đề cập đến vụ việc này, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, ban đầu đã xác định được ông Vinh hoàn toàn không có giấy phép hành nghề và phòng mạch của ông Vinh được đặt gần quầy thuốc Hồng Hạnh - đứng tên người con gái.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để xác minh nguyên nhân có phải ông Ly chết do thuốc hay không.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vong-sau-khi-tiem-thuoc-o-phong-mach-khong-phep-a37291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan