+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng tuyên bố không trở lại The Voice sau khoảnh khắc tức giận rời ghế nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết The Voice 2019 vẫn là một kỷ niệm đẹp nhưng anh sẽ không trở lại mùa sau dù được mời.

    Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết The Voice 2019 vẫn là một kỷ niệm đẹp nhưng anh sẽ không trở lại mùa sau dù được mời.

    Tuấn Hưng gặp gỡ báo chí tối 22/6. Ảnh: ione.vnexpress.net

    Sau thời gian im lặng về khoảnh khắc tức giận rời ghế nóng The Voice vì thua Thanh Hà, tối 22/6, Tuấn Hưng có cuộc gặp gỡ báo chí để trả lời mọi vấn đề của chương trình. Nam ca sĩ cho biết The Voice năm nay vẫn là một kỷ niệm đẹp nhưng anh sẽ không trở lại mùa sau dù được mời.

    “Khi quay trở lại The Voice 2019, tôi nghĩ mình là một người dày dặn kinh nghiệm nhưng sự thật lại không phải như vậy. Tôi quay trở lại với suy nghĩ là họ vẫn giữ format của chương trình, nhưng đến năm nay thì họ lại đổi sang một format khác. Tôi không thể chuẩn bị kịp thời. Đến những vòng đối kháng hay bán kết thì gần như tôi bị mất kiểm soát, không thể cứu thí sinh hay chọn thí sinh vào đội mình”, Tuấn Hưng mở đầu cuộc trò chuyện.

    Cụ thể, trước đó, trong tập 10 của The Voice 2019, hai thí sinh đội Tuấn Hưng là Hồng Hòa và Hồng Hiếu đối đầu với Đức Trường đội Thanh Hà. Phần trình diễn của Đức Trường không được Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh đánh giá cao, song nam thí sinh vẫn đi tiếp nhờ tỷ lệ bình chọn áp đảo từ khán giả. Để thua Thanh Hà, Tuấn Hưng giơ cao hai tay, thể hiện sự khó hiểu. Anh tức giận rời khỏi ghế nóng, một lúc sau mới trở lại sân khấu để động viên hai học trò.

    Tuấn Hưng cũng cho biết chương trình năm nay có nhiều điều chưa được hoàn chỉnh. Một phần từ chương trình, và một phần từ tính cách của nam ca sĩ.

    “Tính cách của tôi thẳng thắn và bộc trực nên nhiều lúc cảm xúc không theo sự tính toán của mình. Ví như có lúc tôi không hiểu tại sao khán giả lại bình chọn những con số như thế. Nó khiến tôi rất ức chế. Nói chung là tôi tuyên bố sẽ không trở lại ghế nóng The Voice nữa”, giọng ca Hà Nội khẳng định.

    Những điều học được từ HLV Tuấn Ngọc và HLV Thanh Hà

    Nam ca sĩ chia sẻ anh học hỏi được nhiều điều từ danh ca Tuấn Ngọc. Ảnh: Zing.vn

    Ở vị trí ghế nóng, việc ngồi cạnh những gương mặt kỳ cựu như danh ca Tuấn Ngọc hay nữ ca sĩ Thanh Hà cũng để lại trong Tuấn Hưng nhiều cảm xúc riêng.

    Anh nói: "Lại là một mùa The Voice nữa mà tôi có những kỷ niệm khi được ngồi cùng chú Tuấn Ngọc và chị Thanh Hà. Điều đó giúp tôi có nhiều suy nghĩ tích cực hơn trên con đường mình đang đi. Ngồi trên ghế nóng bản thân tôi không phải một giọng hát thực sự ghê gớm ở Việt Nam, nhưng cho tới giờ tôi đã không còn động lực để phấn đấu.

    Dù không có những danh hiệu cụ thể như các nghệ sĩ khác nhưng xét về thành tích, (tôi có được) sự công nhận của khán giả hay chỗ đứng trong lòng khán giả và những sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đó là tất cả những gì tôi cố gắng phấn đấu trong 20 năm ca hát của mình và 8 năm trở lại đây.

    Đó là điều không hề dễ dàng nhưng khi gặp chú Tuấn Ngọc là một người hơn cả tuổi bố mình, đến bây giờ vẫn cố gắng vẫn ngồi hàng giờ trên ghế huấn luyện viên ,trong khi tôi trẻ hơn lại cảm thấy khó chịu và thậm chí hơi bực bội với vị trí này".

    Chính sự thoải mái của nam danh ca khiến Tuấn Hưng lấy làm lạ và phải hỏi nguồn năng lượng nào đã giúp anh duy trì được sự dẻo dai đến như vậy. Nam ca sĩ Tuấn Ngọc trả lời: "Tôi chỉ nghĩ sự xuất hiện của tôi ở đây sẽ giúp cho các bạn trẻ, những người làm chương trình sẽ có thêm màu sắc mới. Bản thân tôi cũng rất muốn làm một điều gì đó cho âm nhạc Việt Nam".

    Sẽ hạn chế đi hát thời gian tới

    Tuấn Hưng an ủi hai học trò. Ảnh: Zing.vn

    Nhìn lại sự nghiệp 20 năm ca hát, Tuấn Hưng khẳng định mình không phải người có giọng hát ghê gớm. Tuy không có những danh hiệu như người khác nhưng anh có được tình cảm của khán giả, các ca khúc hit... Anh cho rằng, bản thân đã phấn đấu trong 20 năm, đặc biệt cật lực trong 8 năm trở lại đây. 

    Từ năm sau, Tuấn Hưng sẽ hạn chế đi hát trở lại. "Tôi rất muốn cống hiến, muốn tạo ra sân chơi cho những bạn trẻ yêu âm nhạc. Nhưng giờ cũng đã 41, năm sau là 42 tuổi rồi. Tôi sẽ dành thời gian cho các con. Đây là điều quan trọng nhất trong 1/3 quãng đời còn lại của người đàn ông. Tôi đã mất 1/3 quãng đời để lớn, 1/3 để rong chơi và gây dựng sự nghiệp. Thời gian còn lại, tôi nghĩ mình nên lo cho gia đình. Chắc chắn năm sau, tôi sẽ bớt đi hát lại, tập trung làm những liveshow lớn, sau đó ở nhà chơi với con", Tuấn Hưng bộc bạch.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tuyen-bo-khong-tro-lai-the-voice-sau-khoanh-khac-tuc-gian-roi-ghe-nong-a280898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan