+Aa-
    Zalo

    Tuần tra đêm khuya, công an chặn kịp thời một vụ hỗn chiến trong nhà hàng ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nam thanh niên trong 2 nhóm có mâu thuẫn từ trước, ngay khi nghe tin thanh niên kia dự sinh nhật trong nhà hàng nên người còn lại rủ đồng bọn tới để đánh người.

    Hai nam thanh niên trong 2 nhóm có mâu thuẫn từ trước, ngay khi nghe tin thanh niên kia dự sinh nhật trong nhà hàng nên người còn lại rủ đồng bọn tới để đánh người.

    Theo tin từ báo Công an TP.HCM, đang trong lúc đi tuần tra vào khoảng 22h ngày 6/9, lực lượng Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện 2 nhóm thanh niên đang đánh nhau tại một nhà hàng hải sản trên đường Lý Thường Kiệt nên lao vào trấn áp, mời các đối tượng về đồn.

    Thông tin ban đầu, một nhóm thanh niên đang tổ chức sinh nhật trong nhà hàng thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khác từ bên ngoài xông vào đánh.

    Bị tấn công, nhóm thanh niên trong quán cũng lấy chai bia, ly, ghế đáp trả tạo nên vụ hỗn chiến gây náo loạn cả khu vực.

    Đúng lúc này, tổ tuần tra cảnh sát 113 và CSGT thuộc TP. Dĩ An đang đi làm nhiệm vụ đã lao tới trấn áp các đối tượng, giải tán đám đông ổn định trật tự, sau đó mời các đối tượng về phường Dĩ An để lấy lời khai.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Hiện trường còn lại là ly, chai bể nát cùng với vết máu của một số thanh niên bị thương, rất may những vết thương này không quá nghiêm trọng.

    Qua xác minh sơ bộ, cả hai nhóm cùng quê với nhau ở Nghệ An, Hà Tĩnh. Hai nam thanh niên trong 2 nhóm có mâu thuẫn từ trước, hôm nay nghe tin thanh niên kia dự sinh nhật trong nhà hàng nên người còn lại rủ đồng bọn tới để đánh người.

    Cũng đưa tin về vụ việc hỗn chiến khác, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cũng đang điều tra, truy bắt các đối tượng trong vụ hỗn chiến trong đêm khiến một thanh niên bị chém đứt rời chân.

    Thanh Niên đưa thông tin ban đầu cho thấy, tối 26/8, V.V.T.Đ (15 tuổi, ngụ huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) cùng nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên khác trên đường tỉnh 784, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu.

    Sau khi đôi bên lời qua tiếng lại, thách thức và chửi bới nhau, 2 nhóm đã dùng hung khí lao vào ẩu đả. Trong lúc hỗn loạn, Đ. bị một đối tượng dùng dao chém đứt lìa chân phải.

    Sau khi gây án, các đối tượng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-tra-dem-khuya-cong-an-chan-kip-thoi-mot-vu-hon-chien-trong-nha-hang-o-binh-duong-a337950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.