+Aa-
    Zalo

    Tức mắt nữ sinh đánh nhau dã man vì mâu thuẫn trên facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh đánh nhau của các nữ sinh khiến không ít người tức mắt. Không ít sự lo ngại cho đạo đức đang đi xuống của giới trẻ ngày nay.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh đánh nhau của các nữ sinh khiến không ít người tức mắt. Không ít sự lo ngại cho đạo đức đang đi xuống của giới trẻ ngày nay.

    Được đăng tải từ tối qua, đoạn clip đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Theo chia sẻ, nguyên nhân của vụ việc là do hai nữ sinh cãi nhau qua lại trên facebook. Đỉnh điểm của việc giải quyết là lôi nhau ra dằn mặt, xử lý.

    Xem clip Nữ sinh đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook:

    Mở đầu clip là hình ảnh nữ sinh áo đỏ liên tiếp tung ra những cú tát tới tấp vào mặt bạn mình, không chỉ vậy cô còn dùng chân đạp vào mặt bạn. Còn nạn nhân chỉ biết cúi đầu chịu đòn mà không dám kháng cự bởi đối phương quá mạnh.

    Tức mắt nữ sinh đánh nhau dã man vì mâu thuẫn trên facebook

    Nữ sinh đánh nhau khiến nhiều người liên tưởng tới những hành động kiểu "giang hồ".

    Nhiều người phẫn nộ trước hành động dã man của những nữ sinh này. Người lên án, kẻ trách móc khiến cho sự việc trở nên nóng hơn bao giờ hết.

    Bạn Quỳnh Trang Nguyễn chia sẻ: “Mình thấy cô áo đỏ kia thật ác độc, đánh rồi còn đạp vào mặt con người ta. Nhìn người thì to khỏe đô con, đánh thì ai mà chịu được chứ”.

    “Đừng tưởng sự việc đơn giản đâu nhé, mình thấy cô bị đánh kia chắc cũng có lỗi nên mới ngồi im chịu đòn, thường là người ta đánh lại luôn rồi đấy chứ”, bạn Tuấn Hải phân tích.

    Nhiều dân mạng cho rằng, bên cạnh nữ sinh đánh nhau như hổ báo cũng phải trách những người chứng kiến thờ ơ, vô tâm hết cỡ khiến cho sự việc thêm phần nghiêm trọng.

    “Trách luôn cả người quay clip nhé. Thật vô tâm khi làm những việc như thế, nên dành sức can ngăn còn hơn đứng quay lại như vậy”, Nguyễn Lý Thiên chia sẻ.

    Dù chưa rõ nữ sinh đánh nhau là những ai, học ở trường nào, nhưng có một thực tế là nữ sinh đang ngày càng đánh mất đi phần đạo đức thiết yếu của việc làm người. Điều đó khiến không ít người lo lắng cho tình trạng đạo đức của giới trẻ ngày nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-mat-nu-sinh-danh-nhau-da-man-vi-mau-thuan-tren-facebook-a33303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan