+Aa-
    Zalo

    Tung tin ca nhiễm Covid-19 thứ 21 "có bồ nhí, con riêng", người đàn ông bị xử lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an vừa phối hợp xử lý chủ một tài khoản facebook đăng tải, chia sẻ những thông tin thất thiệt về bệnh nhân thứ 21 mắc Covid-19.

    Cơ quan công an vừa phối hợp xử lý chủ một tài khoản facebook đăng tải, chia sẻ những thông tin thất thiệt về bệnh nhân thứ 21 mắc Covid-19.

    Ngày 18/3,  Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP Hà Nội) phối hợp với Công an huyện Thạch Thất xác minh, xử lý một tài khoản facebook đăng tải, chia sẻ những thông tin thất thiệt về bệnh nhân thứ 21 mắc Covid-19.

    T. bị mời lên công an làm việc sau khi tung tin thất thiệt về ca nhiễm Covid-19 thứ 21. Ảnh: Dân Việt

    Theo đó, qua công tác nắm tình hình, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phát hiện một tài khoản facebook tung tin, bịa đặt, xuyên tạc cho rằng bệnh nhân nhiễm Covid-19 khai báo y tế không trung thực. Cụ thể, tài khoản này facebook này đã chia sẻ thông tin: "Bệnh nhân số 21… khai không đúng sự thật là đã đi đâu từ lúc xuống sân bay, cơ quan nhà nước đi hốt người mà ông ý tiếp xúc không đúng và không trích xuất được camera hình ảnh nơi ông ý đến nên bắt ông ý khai lại.

    Hoá ra là nói dối, xuống sân bay đến nhà bồ nhí ở R4 R.C, công an và y tế vừa đến hốt và bồ nhí đi và phát hiện còn có con riêng nên hốt nốt cả 2 mẹ con đi, đang ầm ĩ cả R.C”.

    Dòng trạng thái trên đã thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận khiến dư luận hoang mang.

    Vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã xác định N. V. T. (SN 1989, trú tại Bình Phú, Thạch Thất) là chủ tài khoản facebook trên.

    Được mời lên cơ quan công an làm việc, N. V. T. đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình, gỡ bỏ bài viết và cam kết không tái phạm.

    Công an huyện Thạch Thất đã lập hồ sơ xử lý trường hợp trên theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-tin-ca-nhiem-covid-19-thu-21-co-bo-nhi-con-rieng-nguoi-dan-ong-bi-xu-ly-a315928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảm xúc thời Covid-19

    Cảm xúc thời Covid-19

    Những ngày xuân nắng ấm, sáng sớm mai mở toang ô cửa sổ, từng giọt mưa xuân rơi, sương mai se lạnh, không gian chững lại, thật tĩnh tại và lắng đọng,....