+Aa-
    Zalo

    Tuổi đời non trẻ của 3 đối tượng truy sát người ở tiệm internet

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng truy sát, chém tử vong thanh niên trong tiệm internet có tuổi đời còn rất trẻ, từ 16 đến 22.

    Nhóm đối tượng truy sát, chém tử vong thanh niên trong tiệm internet có tuổi đời còn rất trẻ, từ 16 đến 22.

    Chân dung các đối tượng. Ảnh: Infonet 

    Theo báo Người Lao Động, sáng 5/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết 3 đối tượng là Nguyễn Hồng Quân (SN 1997), Trịnh Văn Kỉnh (SN 2000), Mai Văn Tuấn (SN 2003, học sinh lớp 11, cùng trú thôn 1, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã ra đầu thú.

    Các đối tượng khai nhận có liên quan đến cái chết của anh Phạm Công Lực (SN 1998, trú xã Chư Á, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai).

    Thông tin ban đầu, báo Infonet cho hay, tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận, Quân có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại TP.Pleiku nên chủ động hẹn nhóm này tối 31/10 sẽ gặp nhau nói chuyện trước cổng Khu du lịch Đồng Xanh, TP.Pleiku.

    Đến ngày hẹn, Quân rủ Kỉnh, Tuấn mang theo hung khí đến nơi hẹn nhưng nhóm thanh niên TP.Pleiku không tới. Sau đó, cả nhóm quay sang tìm người tên Vinh (trú tại xã An Phú, TP.Pleiku) để trả thù vì mâu thuẫn với Quân trước đó.

    Nghi ngờ Vinh đang chơi game nên Quân, Kỉnh, Tuấn đi xe máy tới quán internet Uyển Anh để tìm gặp nói chuyện. Đến nơi, Quân và Kỉnh cầm hung khí vào trong quán tìm Vinh nhưng không thấy.

    Tại đây, Quân thấy anh Phạm Công Lực đang ngồi chơi game, nhìn qua có nét giống với người bạn của Vinh nên cầm hung khí lao vào chém.

    Khi anh Lực bỏ chạy vào phía trong thì Quân và Kỉnh đuổi chém tiếp khiến anh Lực gục xuống đất. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe máy do Tuấn chờ sẵn ở ngoài rời khỏi hiện trường.

    Dù đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá năng nên anh Lực đã tử vong sau đó.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-doi-non-tre-cua-3-doi-tuong-truy-sat-nguoi-o-tiem-internet-a299641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan