+Aa-
    Zalo

    "Tuổi thanh xuân" tập 20: Nhã Phương - Kang Tae Oh ly biệt đầy nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 20 "Tuổi thanh xuân" mối tình của Nhã Phương và Kang Tae kết thúc trong nước mắt khi bi kịch gia đình và ràng buộc sự nghiệp khiến hai người xa nhau.

    (ĐSPL) - Trong tập 20 "Tuổi thanh xuân" mối tình của Nhã Phương và Kang Tae kết thúc trong nước mắt khi bi kịch gia đình và những ràng buộc về sự nghiệp khiến hai người phải xa nhau.


    Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" trở lại sau một tuần nghỉ chiếu dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi và những diễn biến trong hai tập 19, 20 đã khiến bộ phim rẽ sang một bước ngoạt hoàn toàn mới.

    Trong tập 19, Junsu (Kang Tae Oh) đã đồng ý quay trở lại KM theo đuổi sự nghiệp ca hát đồng nghĩa với việc khoảng thời gian ở cạnh Linh (Nhã Phương) không còn như trước. Lúc này, Junsu tập trung vào tập luyện cùng với nhóm nhạc mới sẽ được ra mắt vào tháng sau.

    Trong khi đó, Linh đã được Tiffany nhắc nhở về việc cẩn thận với mối quan hệ của hai người để không bị công ty quản lý của Junsu theo dõi.

    Tuy nhiên trưởng phòng của KM đã bắt đầu để ý, người này gặp Linh và thẳng thắn đề nghị: "Đối với 1 ngôi sao mới, tuyệt đối không thể có scandal. Chuyện với Junsu em hãy từ bỏ đi". Lời đề nghị này khiến Linh vô cùng hoang mang, bối rối.

    Ở một diễn biến khác, mẹ Linh ở Việt Nam mang cả sổ đỏ nhà và cửa hàng cà phê đi đầu tư bất động sản và bị lừa đảo mất hết gia sản. Sóng gió thực sự ập đến với gia đình Linh nên thời gian cô ở Hàn Quốc dường như cũng không còn được lâu nữa.

    Tập 20 của bộ phim diễn ra cảnh chia tay đẫm lệ của Linh và Junsu khiến nhiều khán giả yêu mến cặp đôi này không khỏi buồn bã, xúc động.

    Linh tiễn Junsu lên đường tập trung cho nhóm nhạc sắp ra mắt trong tâm trạng ngổn ngang, cô thậm chí không dám xuống cổng tiễn anh mà chỉ đứng từ cửa sổ nhìn theo, giấu đi những giọt nước mắt buồn.

    Sau đó, cô được người nhà ở Việt Nam gọi điện sang thông báo tình cảnh gia đình bị phá sản, mất nhà, mẹ cô thì quá hoảng sợ khi bị chủ nợ thuê côn đồ tới đòi tiền mà bị xuất huyết não, nằm viện trong tình trạng hôn mê.

    Bị ép phải chia tay người yêu, gia đình gặp nạn, Linh gần như hoàn toàn suy sụp, cô lập tức trở về Việt Nam và gọi điện cho mẹ Junsu để nói cho bà biết tình hình.


    Cô bạn Miso phụ trách truyền thông cho nhóm nhạc sắp ra mắt của Junsu đã báo tin cho anh việc Linh trở về Việt Nam khiến anh bất ngờ. Junsu hốt hoảng gọi điện cho Linh để tìm hiểu sự việc.

    Đối diện với người yêu, Linh buộc lòng phải nói ra lời chia tay, khẳng định mình sẽ không quay lại Hàn Quốc nữa, trong nỗ lực để Junsu hết hy vọng mà tập trung vào sự nghiệp Linh đã không ngăn được những dòng nước mắt nghẹn ngào đau khổ.


    Sự hoang mang bất ngờ của Junsu, trái tim đau khổ rối bời nhưng bất lực trước hoàn cảnh của Linh khiến câu chuyện tình của cặp đôi rơi vào bế tắc, tuyệt vọng.


    Junsu dù rất đau khổ thừa nhận "Không có cô ấy việc nhảy múa đối với em không còn ý nghĩa gì nữa" nhưng anh đã hạ quyết tâm sẽ trở thành một nghệ sĩ thành công, nổi tiếng như lời hứa với Linh và tới Việt Nam tìm cô.

    Hai tập tiếp theo của "Tuổi thanh xuân" sẽ phát sóng vào 21h20 trên kênh VTV3 vào thứ 4,5 tuần sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-20-nha-phuong---kang-tae-oh-ly-biet-day-nuoc-mat-a85262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan