+Aa-
    Zalo

    Tuổi Thanh Xuân Tập 3: Eun Hyuk (SuJu) xuất hiện đẹp như trong tạp chí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ khiến cô nàng Linh như "lên mây", các fans của Super Junior cũng nở mày nở mặt khi Eun Hyuk xuất hiện trong tập 3 "Tuổi thanh xuân".

    (ĐSPL) - Không chỉ khiến cô nàng Linh như "lên mây" vì được trò chuyện với thần tượng, các fans của Super Junior cũng được một phen nở mày nở mặt khi Eun Hyuk xuất hiện trong tập 3 "Tuổi thanh xuân".

    Bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tập 3 đã đem lại cho khán giả những tình tiết vô cùng thú vị xung quanh cuộc sống du học sinh của nhân vật nữ chính Linh (Nhã Phương).

    Tình huống khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các fans Kpop mong chờ nhất có lẽ là cuộc gặp mặt của Linh với thành viên nhóm nhạc Super Junior Eun Hyuk. Ngay từ tập đầu tiên Linh đã thể hiện mình là một "fan cuồng" của Eun Hyuk, từ phòng ngủ, hình nền điện thoại hay móc chìa khóa, tất cả những vật dụng của cô đều có hình ảnh của anh. Thậm chí Linh còn có áo phông mà Eun Hyuk ký tên. Bởi thế, không lạ lùng gì khi Linh quyết tâm chạy đến trụ sở công ty quản lý để tìm kiếm cơ hội gặp mặt thần tượng.

    Chàng trai trong mơ của Linh thực sự đã xuất hiện, cảnh anh chàng đi ra từ trong nhà dường như đã khiến Linh và nhiều fans nữ ngồi trước màn hình phải ngỡ ngàng vì sự lịch lãm và phong thái ngôi sao, dù chỉ bước đi trên đường cũng long lanh như chụp hình cho tạp chí.



    Dù chỉ xuất hiện một chút, Eun Hyuk cũng khiến nhiều khán giả nghiêng ngả.

    Quá xúc động, Linh đánh rơi cuốn sổ tay và thu hút sự chú ý của Eun Hyuk, anh lịch sự nhặt giúp cô và thậm chí còn có một động thái khiến cô nàng "đau tim" hơn khi ghé lại gần dặn dò, không được làm mất chiếc áo phông có chữ ký của anh.

    Được gặp gỡ, trò chuyện, chụp hình, và nhất là được thần tượng nhớ mặt, Linh lâng lâng vì sung sướng. Tuy nhiên trước đó trong vụ nhầm vali với Khánh (Hồng Đăng) cô đã để mất chiếc áo quý giá của Eun Hyuk. Cô còn làm ầm ĩ lên với Khánh và quy kết cho anh tội lấy mất áo của mình trong khi anh chàng lãnh đạm phủ nhận, cũng cho biết mình không hề biết Eun Hyuk là ai.

    Linh chỉ toàn gây cho Khánh những ấn tượng không mấy tốt đẹp.

    Mặc cho Khánh giải thích, Linh vẫn một mực khăng khăng chiếc áo của thần tượng vẫn còn trong phòng Khánh nên lập kế hoạch mò sang phòng khánh vào buổi tối để tìm lại. Linh không ngờ rằng Junsu (Kang Tae Oh) trong lúc say rượu đã tới phòng Khánh ngủ, dẫn tới việc hai người đụng độ nhau trong một tình huống rất khó xử.

    Trong khi đó, Junsu và Linh liên tục vướng phải những tình huống không giống ai.

    Trước đó, cặp đôi này cũng khiến tất cả phải bật cười vì độ "oan gia" của mình khi Linh say xỉn sau bữa tiệc thịt nướng với cả nhà rồi đi nhầm vào phòng tắm lúc Junsu đang thay áo. Hơn nữa cô còn ngã lăn quay ngay tại chỗ khiến Junsu không còn cách nào khác ngoài việc cõng cô về phòng.


    Cuộc sống của hai anh chàng Khánh và Junsu dường như xuất hiện nhiều chuyện "dở khóc dở cười" hơn kể từ khi Linh xuất hiện. Những diễn biến tiếp theo của "Tuổi thanh xuân" sẽ có trong tập 4, được lên sóng vào 21h10 tối nay, 25/12 trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-3-eun-hyuk-suju-xuat-hien-dep-nhu-trong-tap-chi-a76146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan