+Aa-
    Zalo

    "Tuổi thanh xuân" tập 9: Nhã Phương rơi vào chuyện tình tay ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 9 "Tuổi thanh xuân", câu chuyện tình yêu giữa ba nhân vật chính đã bắt đầu được triển khai với những tình tiết vô cùng thú vị.

    (ĐSPL) - Trong tập 9 "Tuổi thanh xuân", câu chuyện tình yêu giữa ba nhân vật chính đã bắt đầu được triển khai với những tình tiết vô cùng thú vị.

    Chuyện tình tay ba của Khánh - Linh - Junsu dường như đã bắt đầu.

    Đến hẹn lại lên, khán giả Việt tiếp tục được theo dõi câu chuyện của những bạn trẻ với cuộc sống du học sinh tại Hàn Quốc trong bộ phi truyền hình "Tuổi thanh xuân" được phát sóng thứ 4-5 hàng tuần.

    Lần này, hai người con xa quê là Khánh (Hồng Đăng) và Linh (Nhã Phương) đã tiến gần nhau hơn một chút khi cả hai cùng đi ăn trưa tại một nhà hàng và có những giây phút thực sự vui vẻ.

    Con người lạnh lùng và đầy tâm sự của Khánh cũng không thể thờ ơ trước cô nàng Linh cởi mở, đáng yêu, anh liên tục nở nụ cười vì những câu chuyện mà cô bạn kể, còn Linh cũng rất vui vì thái độ hòa đồng, thấu hiểu của Khánh.

    Trong tập này, sự thật về việc mẹ Linh đột ngột đổi ý không bắt cô về Việt Nam cũng đã được hé lộ. Chính là nhờ Junsu (Kang Tae Oh) đã cất công viết một bức mail có kèm ảnh gia đình mình cho mẹ Linh để khiến bà yên tâm. Khán giả bất ngờ vì sự quan tâm và chu đáo mà Junsu thể hiện trong bức thư:

    "Cháu chào cô chú
    Cháu là con trai cả của chủ nhà trọ Linh đang ở.
    Chắc cô chú đang lo lắng vì Linh không vào được ký túc xá, nên cháu gửi cô chú bức ảnh gia đình nhà cháu để cô yên tâm hơn.
    Linh và gia đình cháu thường xuyên trò chuyện rất vui vẻ và hòa đồng, Linh rất biết tôn trọng ý kiến của người khác, Linh cũng là một cô gái có nhiều ước mơ.
    Nếu những gì cháu cảm nhận về Linh là đúng thì cháu rất mong cô chú có thể đồng ý cho Linh được tiếp tục ở cùng gia đình nhà cháu".

    Bức ảnh gia đình Junsu gửi kèm trong mail cho mẹ Linh.

    Không chỉ vậy, Junsu còn bực tức ra mặt khi thấy Linh và Khánh gặp nhau, phân đoạn anh chàng ngồi rầu rĩ ôm gối ở nhà khiến nhiều người không khỏi phì cười vì độ dễ thương của Junsu khi rơi vào tình trạng "tương tư".


    Anh chàng Junsu khổ sở vì thích Linh.

    Mặc dù quan tâm và có tình cảm với Linh, nhưng chính Junsu cũng chưa nhận ra điều ấy thì hai người đã lại rơi vào một cuộc cãi vã, nguyên nhân là do Linh phát hiện ra Junsu cố tình làm giả chiếc áo có chữ ký của Eun Hyuk, tuy nhiên việc này đã qua đi nếu như bố anh không hiểu sự việc ra sao mà đã đưa áo cho Linh gây hiểu lầm.

    Trong khi hai người lời qua tiếng lại với nhau thì Khánh xuất hiện, một lần nữa khiến cả ba rơi vào tình huống đối mặt không mấy dễ chịu.

    "Tuổi thanh xuân" tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 trên kênh VTV3 ngày thứ Năm, 15/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-9-nha-phuong-roi-vao-chuyen-tinh-tay-ba-a79295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan