+Aa-
    Zalo

    Tưởng vợ mất tích, chồng xem camera và "chết lặng" khi phát hiện "bí mật động trời"

    (ĐS&PL) - Tưởng vợ mất tích cả tháng nay, anh Hà Lập Bân lo sợ và báo cảnh sát tìm kiếm. Nhưng khi xem camera, người đàn ông bàng hoàng vì sự thật đằng sau.

    Trang tin 163 đăng tải, người đàn ông có tên Hà Lập Bân (Quảng Đông, Trung Quốc) đã kết hôn với người vợ tên Lý Phương gần 20 năm nhưng chưa có con. Trước Lý Phương, Hà Lập Bân từng ly hôn.

    Lý Phương kém chồng 9 tuổi, là người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng, nước da trắng, từng được nhiều người đàn ông theo đuổi. Cũng vì điều này mà Hà Lập Bân hết lòng yêu thương vợ.

    Nhưng 1 tháng trước, anh Hà bất ngờ phát hiện vợ mất tích. Lý Phương để lại một chùm chìa khóa, chiếc thẻ ngân hàng và 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng).

    Dù cố gắng mọi cách nhưng anh cũng không tìm ra vợ. Những người ở chung cư không ai có manh mối gì về vợ anh. Cuối cùng Hà Lập Bân đành báo cảnh sát.

    Ban đầu anh chắc chắn vợ mình bị bắt cóc và rất đau khổ. Tuy nhiên, sau khi xem camera chung cư, anh lại không phát hiện vợ đi ra khỏi sảnh tòa nhà. Điều này khiến anh Hà hết sức hoang mang.

    tuong vo mat tich chong xem camera va chet lang khi phat hien noi o cua vo dspl

    Chồng bàng hoàng phát hiện vợ ở nhà hàng xóm. Ảnh: 163.com

    Dưới sự giúp sức của cảnh sát và bạn bè, anh cuối cùng cũng tìm được vợ ở nhà hàng xóm tên Phùng Đào, cách nhà anh 3 tầng.

    Anh phát hiện vợ mình và gã hàng xóm thản nhiên thân mật với nhau như vợ chồng. Quá giận nhưng anh cũng đủ tỉnh táo để ghi lại toàn bộ bằng chứng về mối quan hệ của họ.

    Sau đó, anh quyết định đưa bạn bè đến chứng kiến cảnh tượng mà anh không muốn nhìn. Mọi người đều hết sức ngạc nhiên về sự "mất tích" của vợ anh.

    Thấy Phùng Đào, Hà Lập Bân lao vào đánh tới tấp khiến anh ta hoảng sợ bỏ chạy. Còn Lý Phương chỉ biết khóc và xin lỗi chồng. Nhưng cơn giận của anh Hà không vì vậy mà tiêu tan.

    Người phụ nữ tố chồng thường xuyên bạo hành khiến bản thân sợ hãi, phải trốn lên nhà hàng xóm ở nhờ. Cô khẳng định cả hai chưa từng đi quá giới hạn.

    Về phía Hà Lập Bân, anh cũng thừa nhận từng đánh vợ nhưng chỉ vì vợ anh gây ra lỗi, vượt quá giới hạn của anh. Thực tâm trong lòng Hà Lập Bân rất yêu vợ. Nhưng tất cả những đồ đạc vợ anh để trên nhà hàng xóm khiến Hà Lập Bân không tin đây là mối quan hệ nhất thời. Có lẽ họ đã qua lại với nhau từ rất lâu.

    tuong vo mat tich chong xem camera va chet lang khi phat hien noi o cua vo dspl1

    Cô vợ kiên quyết không chịu thừa nhận tình cảm của mình và hàng xóm. Ảnh: 163.com

    Nhưng điều anh không ngờ tới là vợ mình đã mang thai với Phùng Đào. Hơn 20 năm chung sống với anh, vợ không thể có con. Vậy mà 6 tháng ngoại tình với người đàn ông khác, cô ấy lại mang bầu. Điều này khiến anh không thể chịu đựng được. Anh cho rằng tất cả lỗi lầm là do mình.

    Anh yêu cầu vợ đến bệnh viện khám thai để biết rõ ngọn ngành nhưng vợ anh nhất định không đi. Anh thậm chí còn định chấp nhận đứa con đó của vợ, coi đó là con ruột để cùng nhau hàn gắn tình cảm nhưng vợ khước từ. 

    Hà Lập Bân quyết định kiện vợ và hàng xóm ra tòa với những bằng chứng trong tay. Anh cho rằng, những kẻ phản bội sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

    Liên quan đến vấn đề này, mới đậy 1 sự việc tương tự đã xảy ra, cũng theo 163.com, một người đàn ông sống tại Hồ Bắc (Trung Quốc) do kinh tế nên phải đi làm xa và để vợ ở nhà 1 mình. Tuy nhiên, nhiều người họ hàng ở quê đã gọi cho anh về những hành vi đáng ngờ của vợ.

    Người chồng sau khi xem camera quan sát thì bàng hoàng phát hiện vợ mình mỗi tối đều ăn mặc rất xinh xắn đi ra ngoài.

    Sau đó, người vợ đã thừa nhận đã qua lại với một vài người khi chồng không có nhà. Câu chuyện sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-vo-mat-tich-chong-xem-camera-va-chet-lang-khi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-a597775.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan