+Aa-
    Zalo

    Tuyên Quang: Thêm 4 “chân rết” trong đường dây đánh bạc của Phan Sào Nam sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Tuyên Quang vừa bắt thêm 4 đối tượng trong đường dây đánh bạc của Phan Sào Nam; tổng số tiền giao dịch của các đối tượng lên đến gần 80 tỷ đồng, thu lợi bất chính khoảng 500 triệu đồng.

    Thời gian qua, trong quá trình điều tra giai đoạn 2 của vụ án đường dây đánh bạc trực tuyến Rikvip/Tip.club của Phan Sào Nam, công an các địa phương đã liên tiếp khởi tố nhiều bị can đóng vai trò là đại lý.

    Ngày 24/8, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết vừa bắt thêm 4 đối tượng là đại lý cấp 2 của đường dây đường dây đánh bạc nghìn tỷ do Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cầm đầu.

    tuyen quang them 4 chan ret trong duong day danh bac cua phan sao nam sa luoi
    Các đối tượng bị Công an tỉnh Tuyên Quang bắt giữ.

    Theo xác minh của cơ quan điều tra, trong thời gian từ tháng 7/2016 đến tháng 8/2017, các đối tượng gồm Bùi Quang Đạt (SN 1986) trú tại thôn Đình Lộng, xã Hồng Lạc, huyện Sơn Dương; Bùi Trí Tuệ (SN 1993) ở thôn Đình Lộng, xã Hồng Lạc, huyện Sơn Dương; Hồ Quang Toàn (SN 1994) ở thôn Nghĩa Thục, xã Hoằng Yến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa và Hồ Sỹ Phương (SN 1994) ở thôn 15, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông qua hệ thống game bài đổi thưởng Rikvip, thuộc đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc do Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam cầm đầu.

    Các đối tượng đã giao dịch mua bán điểm Rik (tiền ảo trong game) cho nhiều người trên địa bàn để tham gia đánh bạc với tổng số tiền giao dịch lên đến gần 80 tỷ đồng, thu lợi bất chính khoảng 500 triệu đồng.

    Quá trình mở rộng điều tra giai đoạn 2 của vụ án, Công an các tỉnh thành như Thái Nguyên, Điện Biên, Hưng Yên đã khởi tố, bắt tạm giam nhiều đối tượng là đại lý cấp 2 trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ do 2 “ông trùm” Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dường cầm đầu để điều tra về tội tổ chức đánh bạc.

    Nhóm này tự quảng bá đại lý, tiến hành mua bán rik cho hàng trăm tài khoản đánh bạc, hưởng phần trăm chênh lệch. Số tiền giao dịch thông qua các đại lý cấp 2 lên tới hàng chục tỷ đồng, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng.

    Cơ quan chức năng vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-quang-them-4-chan-ret-trong-duong-day-danh-bac-cua-phan-sao-nam-sa-luoi-a548842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan