+Aa-
    Zalo

    Tuyên Quang: Truy tìm đối tượng nghi hiếp dâm thiếu nữ 20 tuổi rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi mua đồ, Mừu đã thả một người xuống và đưa cho 20 nghìn đồng nói đứng chờ. Sau đó, Mừu quay xe đưa H. đi hướng khác và có hành vi hiếp dâm nạn nhân.

    Trên đường đi mua đồ, Mừu đã thả một người xuống và đưa cho 20 nghìn đồng nói đứng chờ. Sau đó, Mừu quay xe đưa H. đi hướng khác và có hành vi hiếp dâm nạn nhân.

    Thông báo của cơ quan chức năng truy tìm Trần Văn Mừu để điều tra làm rõ vụ án. Ảnh: VTC News

    Báo VTC News đưa tin, sáng 27/10, đại diện Công an xã Yên Thuận (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, cơ quan công an đang truy tìm đối tượng Trần Văn Mừu (31 tuổi, trú thôn Lục Sơn, xã Yên Thuận), liên quan tới nghi án hiếp dâm xảy ra vào ngày 19/10.

    Nạn nhân là chị H. (SN 1999, quê huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Ngày 19/10, chị H. cùng gia đình xuống nhà người thân tại thôn Lục Khang, xã Yên Thuận để dự đám tang. Tại đây chị H. đã gặp Trần Văn Mừu.

    Báo Người Đưa Tin cho biết, tối cùng ngày, chị H. cùng một người em gái được Mừu chở bằng xe máy ra quán mua đồ. Tuy nhiên khi chở được nửa đường thì Mừu người em xuống và đưa cho 20 nghìn đồng bảo chờ tại đây.

    Sau đó nam thanh niên quay xe đưa H. đi hướng khác và có hành vi hiếp dâm nạn nhân. Đến khoảng 23h20, chị H. chạy về thông báo với gia đình.

    Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình, Công an xã Yên Thuận đã đi tìm Mừu nhưng người này không còn ở nhà. Sau đó, đơn vị đã báo cáo sự việc lên công an huyện.

    Theo VTC news, Mừu đã lập gia đình và có 3 con nhỏ, Mừu lêu lổng không nghề nghiệp, thường xuyên trộm cắp vặt ở địa phương.

    Ai biết, đối tượng Mừu ở đâu xin báo theo địa chỉ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Yên, SĐT: 02073 542 337.

    Cũng  trong ngày 27/10, báo Tổ quốc cho biết, Công an TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Lê Thanh Bảo Đ. (20 tuổi, ngụ TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là bé T. (13 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên). H. và T. quen biết với nhau qua mạng xã hội Facebook, sau đó nảy sinh tình cảm.

    Sáng 20/10, Đ. rủ T. đi chơi, rồi dụ dỗ em vào nhà nghỉ, dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại với T.

    Sau đó Đ. còn yêu cầu em T. không được kể với ai và chở T. về nhà. Gia đình phát hiện cơ thể T. có nhiều vết bầm tím, quần bị mất dây khoá kéo, nghi ngờ bị xâm hại nên gặng hỏi thì em kể lại sự việc.

    Bức xúc, gia đình đã tới công an trình báo. Công an đã mời Đ. tới làm việc. Qua đấu tranh, thanh niên 20 tuổi thừa nhận hành vi của mình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-quang-truy-tim-doi-tuong-nghi-hiep-dam-thieu-nu-20-tuoi-roi-bo-tron-a298502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan