+Aa-
    Zalo

    Tuyến tàu điện ở Mexico bị gián đoạn bởi một con gà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày 15/5 vừa qua, tuyến tàu điệm ngầm tại Mexico City bị gián đoạn bởi một con gà đi lang thang trong đường ray.

    Trong đoạn video do đơn vị vận hành tàu điện ngầm Mexico City đăng vào ngày 16/5 cho thấy nhân viên bảo trì và dân phòng đội mũ bảo hộ, đeo găng tay, cầm chổi và túi rác đuổi theo con gà trên đường ray.

    "Chiều 15/5, nhân viên đường sắt phối hợp với dân phòng đã giải cứu một con gà khỏi đường ray ga Trung tâm Y tế thuộc tuyến số 9. Hãy nhớ bảo quản đồ đạc cẩn thận, sử dụng lồng khi vận chuyển thú cưng và tránh xảy ra sự cố", đơn vị vận hành tàu điện ngầm Mexico City viết trên Twitter.

    duong sat mexico 1
    Mãi đến khi một nhân viên trùm áo khoác và bắt được con gà, tuyến tàu điện ngầm mới được khôi phục.

    Bất chấp nỗ lực của các nhân viên, chú gà vẫn chạy thoát khi các nhân viên lại gần. Mãi đến khi một nhân viên trùm áo khoác và bắt được con gà, tuyến tàu điện ngầm mới được khôi phục.

    Đường sắt Mexico City liên tục bị gián đoạn bởi hàng loạt sự việc. Hồi đầu năm, một phụ nữ bị bắt vì thả mảnh nhựa của máy giặt xuống đường ray tàu điện ngầm. Giới chức xác định người này không cố ý và được trả tự do.

    Trước đó, vào tháng 5/2021, một cây cầu đường sắt thuộc hệ thống tàu điện ngầm Mexico City bị sập, khiến 26 người thiệt mạng, gần 100 người bị thương.

    duong sat mexico 2
    Trước đó, vào tháng 5/2021, một cây cầu đường sắt thuộc hệ thống tàu điện ngầm Mexico City bị sập, khiến 26 người thiệt mạng, gần 100 người bị thương.

    Điều tra cho thấy có sai sót trong quá trình xây dựng và 10 quan chức bị cáo buộc tội giết người, gây thương tích và thiệt hại tài sản, nhưng không ai bị kết án tù.

    Đầu năm nay, Tổng thống Mexico Andrés Manuel López Obrador đã điều 6.000 vệ binh quốc gia tuần tra tại các ga tàu điện ngầm ở thủ đô để đảm bảo an ninh, an toàn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-tau-dien-o-mexico-bi-gian-doan-boi-mot-con-ga-a575803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan