+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam nã 4 bàn vào lưới Philippines trước thềm Asian Cup, HLV Park Hang-seo nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trả lời báo giới sau trận thắng 4-2 trước tuyển Philippines ở trận giao hữu nội bộ đêm 31/12, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện.

    Trả lời báo giới sau trận thắng 4-2 trước tuyển Philippines ở trận giao hữu nội bộ đêm 31/12, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện.

    Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Philippines

    Vào lúc 22h tối qua 31/12/2018 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tập với đội tuyển Philippines nhằm rà soát lực lượng chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

    Đúng với tính chất và mục đích của trận đấu, HLV trưởng Park Hang Seo và HLV Sven Goran Eriksson thống nhất không hạn chế số lần thay người, đồng thời tổ chức trận đấu làm 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác chuyên môn.

    Với nhiều sự thử nghiệm nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn chơi lấn lướt đối thủ, trước khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

    Trả lời phỏng vấn sau trận, thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ rằng ông không quan tâm tới kết quả một trận đấu có quá nhiều sự thay đổi và thử nghiệm như vậy.

    "Tôi chú ý tới thể trạng của các cá nhân, đặc biệt là phong độ của từng cầu thủ sau khi vô địch AFF Cup. Tất nhiên là đội tuyển Việt Nam cần nỗ lực hơn nữa. Dẫu sao tôi cũng hài lòng với sự thể hiện của họ hôm nay", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Qatar nhằm giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị và làm quen tốt nhất với thời tiết khi bước vào giải đấu trên đất UAE. HLV Park khẳng định đội bóng của ông đang đạt được trạng thái sung mãn.

    "Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu từng trận, nỗ lực tối đa để đạt kết quả tốt nhất có thể. Chúng tôi còn ít ngày để chuẩn bị và sẽ tận dụng tối đa để thể hiện bộ mặt tích cực ở từng trận đấu", HLV Park chia sẻ.

    Trong khi đó, HLV Sven Goran Eriksson bày tỏ sự hài lòng vì đội tuyển Philippines được cọ sát với một đối thủ chất lượng trong chiến dịch hướng đến VCK Asian Cup 2019. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Philippines trước tuyển Việt Nam trong vòng 1 tháng nhưng HLV người Thụy Điển cho biết ông hài lòng về nỗ lực của các cầu thủ.

    Sau trận giao hữu với Philippines, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị bước vào cuộc chinh phục Asian Cup 2019, gặp các đối thủ Iraq, Iran và Yemen.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-na-4-ban-vao-luoi-philippines-truoc-them-asian-cup-hlv-park-hang-seo-noi-gi-a257365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan