+Aa-
    Zalo

    Tuyết rơi dày đặc Y Tý, cặp đôi chụp ảnh cưới giữa không gian đẹp như "trời Âu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi đều đến từ Hà Nội, may mắn đến kịp với Y Tý và bắt trọn không gian tuyết phủ trắng đẹp lộng lẫy như "trời Âu".

    Cặp đôi đều đến từ Hà Nội, may mắn đến kịp với Y Tý và bắt trọn không gian tuyết phủ trắng đẹp lộng lẫy như "trời Âu".

    Trong đêm 10/1 và rạng sáng nay 11/1, các trạm đã quan trắc được nhiệt độ thấp nhất ghi nhận nhiều nơi dưới 9 độ C; trung du và đồng bằng dưới 10 độ C, khu vực Bắc Trung Bộ dưới 12 độ C. Đặc biệt tại Sa Pa, Y Tý (Lào Cai) nhiệt độ đã xuống âm và xuất hiện tuyết rơi. 

    Cặp đôi Linh-Thương đến từ Hà Nội đã may mắn bắt kịp thời điểm tuyết rơi ở Y Tý để cùng nhau chụp ảnh cưới. Băng giá và mưa tuyết đã phủ trắng nơi đây tạo nên cảnh quan cực kỳ lung linh, kỳ ảo.

    Ngay cả ekip chụp ảnh cưới cho cặp đôi cũng cho rằng họ rất may mắn bởi đến được với Y Tý đúng thời điểm thời tiết đặc biệt này.

    Tuyết tạo thành lớp dày, phủ kín những bãi cỏ cành cây trên mặt đất, có nơi tuyết rơi dày khoảng 3cm. 

    Khả năng mưa tuyết chỉ xuất hiện trong ngày 11/1, đến ngày 12/1, miền Bắc chuyển sang rét khô, trời hửng nắng, độ ẩm không khí thấp. Du khách trên đến đến Y Tý chụp ảnh với tuyết cần hết sức cẩn thận vì đường đi trơn trượt.

    UBND tỉnh Lào Cai đã liên tiếp ra 3 công điện khẩn gửi các địa phương yêu cầu tập trung các biện pháp chống rét cho người và bảo vệ cây trồng, vật nuôi trước tác động của thời tiết rét hại cực đoan.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Kênh 14, VnExpress, Thanh Niên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-roi-day-dac-y-ty-cap-doi-chup-anh-cuoi-giua-khong-gian-dep-nhu-troi-au-a352330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan