+Aa-
    Zalo

    TWICE "mách nước" 7 cách diện đồ mùa xuân xinh đẹp ai cũng phải ngắm nhìn!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những cô nàng TWICE nổi tiếng với phong cách thời trang luôn bắt kịp xu hướng và trở thành hình mẫu của không ít thiếu nữ.

    Những cô nàng TWICE nổi tiếng với phong cách thời trang luôn bắt kịp xu hướng và trở thành hình mẫu của không ít thiếu nữ.

    Tươi sáng

    Mùa xuân có nghĩa là hoa cỏ, màu sắc tươi sáng và những họa tiết đáng yêu. Và bộ đồ sọc màu xanh của Momo đã thỏa mãn tất cả những điều trên. Chiếc thắt lưng màu trắng điểm xuyết một cách duyên dáng cùng băng đô sáng lấp lánh tạo nên hình ảnh một cô gái dễ thương và tươi sáng, hoàn hảo cho những ngày mùa xuân hoa anh đào nở rộ.

    Điệu đà

    Chỉ với hai sắc màu cơ bản trắng và đen bạn vẫn có thể làm điệu được, hãy nhìn bộ đồ Sana diện tới Seoul Music Awards này thì biết! Với những đường lượn sóng cách điệu tinh tế trên cả áo và váy, mỗi bước đi của cô nàng cũng khiến tất cả phải rung động. Không cần quá nhiều phụ kiện nhưng hãy nhìn đôi giày tuyệt đẹp kia, đây quả là một ý tưởng không tồi cho một cô gái trong cuộc hẹn mùa xuân với chàng trai trong mơ của cô ấy!

    Thanh lịch

    Jihyo nổi tiếng với những chiếc áo khoác dài tới đầu gối, nhưng bộ trang phục này lại là một ngoại lệ. Với những sáng mùa xuân không quá lạnh, đây là bộ đồ hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Nó tinh tế và sang trọng, chẳng có gì phải phàn nàn về bộ trang phục tuyệt vời này cả!

    Đơn giản

    Mina khiến quần jeans và giày converse có phần đơn điệu trở nên đặc biệt hơn nhờ chiếc áo khoác da cùng T-shirt đỏ nổi bật. Đơn giản nhưng đáng yêu!

    Ngây thơ

    Nayeon mang đến hình ảnh ngây thơ trong chiếc áo đỏ với đường cut-out hình trái tim và chân váy chữ A khỏe khoắn. Mặc dù là sự kết hợp đơn giản nhưng những họa tiết như hình trái tim hay kẻ sọc ở hai bên váy khiến bạn nhìn năng động hơn nhiều. Phần kẻ sọc cũng tạo cảm giác đôi chân dài hơn và chiếc áo mang hơi hướng crop-top cũng khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn.

    Khỏe khoắn

    Phông trắng có những họa tiết đáng yêu kết hợp cùng sooc jeans chưa bao giờ là sự lựa chọn lỗi mốt. Đi kèm một số phụ kiện độc đáo như choker hình trái tim như của Sana hay một màu tóc tươi sáng, bạn đã có outfit hoàn hảo cho chuyến tụ tập cùng bạn bè vào mùa xuân.

    Duyên dáng

    Màu sắc nổi bật, họa tiết đơn giản cùng một chút phụ kiện sáng chói thực sự đã mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mùa xuân. Nhìn tổng thể, dù xuất hiện những màu sắc khác nhau nhưng bộ đồ không hề rườm rà mà mang lại cảm giác xinh xắn, hài hòa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/twice-mach-nuoc-7-cach-dien-do-mua-xuan-xinh-dep-ai-cung-phai-ngam-nhin-a222630.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan