+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Bill Gates đến Việt Nam nghỉ dưỡng cùng bạn gái

    (ĐS&PL) - BNN Breaking đăng tải, tỷ phú Mỹ Bill Gates và bạn gái đã đến Đà Nẵng, Hội An du lịch sau khi dự lễ mừng đám cưới của con trai tỷ phú Ambani ở Ấn Độ.

    Theo Dân Trí, tỷ phú Bill Gates đã bắt đầu hành trình cá nhân tới Việt Nam. Đây là chuyến trở lại Việt Nam đầu tiên của ông sau gần hai thập kỷ.

    ty phu bill gates den viet nam nghi duong cung ban gai1
    Tỷ phú Bill Gates đến Việt Nam nghỉ dưỡng cùng bạn gái. Ảnh: Internet

    Chuyến đi này diễn ra sau khi vị tỷ phú tham dự bữa tiệc trước đám cưới dành cho người giàu nhất châu Á, con trai của tỷ phú Mukesh Ambani, ở Ấn Độ. 

    Trang BNN Breaking đưa tin, vị tỷ phú sẽ dành khoảng 5 ngày ở Đà Nẵng và Hội An, lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

    Lần cuối vị tỷ phú đến Việt Nam là vào năm 2006, trong chuyến công tác và sắp xếp một số phi vụ kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    Sự trở lại của ông sau 18 năm là minh chứng cho sức hấp dẫn ngày càng tăng của Việt Nam như một điểm đến du lịch đối với các nhân vật có sức ảnh hưởng toàn cầu, BNN Breaking khẳng định.

    ty phu bill gates den viet nam nghi duong cung ban gai2
    Cabin, có thể chở tối đa 18 hành khách và tối đa 7 người ngủ. Ảnh: Insider
    ty phu bill gates den viet nam nghi duong cung ban gai3
    G650ER sở hữu nội thất sang trọng, cao cấp với 4 không gian sống có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của người mua. Ảnh: Insider

    Theo báo Thanh Niên vị tỉ phú nổi tiếng bí mật đến Việt Nam bằng chuyên cơ cá nhân Gulfstream G650ER - một trong những máy bay thương mại tầm xa và nhanh nhất thế giới.

    Chiếc máy bay đường (cực) dài này được trang bị 2 động cơ Rolls-Royce BR725, có sức mạnh vượt trội với tầm bay 7.500 hải lý (13.890 km) và tốc độ 0,925 Mach, gần với tốc độ siêu thanh (Mach 1). Phạm vi và tốc độ này đã giúp Gulfstream và Qatar Airways, công ty vận hành máy bay G650ER, phá kỷ lục thế giới về chuyến bay “vòng quanh thế giới” nhanh nhất vào năm 2019, bay từ cực này sang cực kia trong chưa đầy 47 tiếng đồng hồ cùng 120 kỷ lục khác.

    Bill Gates (SN 1955) là nhà đồng sáng lập Tập đoàn Microsoft. Ông luôn có mặt trong danh sách những người giàu nhất trên thế giới. Ông được coi là một trong những người tiên phong của cuộc cách mạng máy tính ở thập niên 1970 và 1980.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-bill-gates-den-viet-nam-nghi-duong-cung-ban-gai-a613006.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan