+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam được Arsenal làm clip riêng, nức nở ngợi khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ấn tượng trước màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ U19 Việt Nam, Pháo thủ thành London đã tung ra clip trong đó dành những lời khen có cánh cho đối thủ.

    (ĐSPL) – Ấn tượng trước màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ U19 Việt Nam, Pháo thủ thành London đã tung ra clip trong đó dành những lời khen có cánh cho học trò HLV Guillaume Graechen.
    Như đã biết hôm 5/3 vừa qua đội tuyển U19 Việt Nam đã tạo ra "cơn địa chấn" khi xuất sắc quật ngã các cầu thủ cùng lứa bên phía Arsenal với tỷ số 3-0 ngay trên sân đối phương. Ngay sau đó Pháo thủ cho đăng tải một đoạn video ghi lại diễn biến trận đấu giao hữu giữa hai đội, kèm theo những lời khen ngợi về màn trình diễn của đối thủ.
    “Đây là những hình ảnh được quay từ trận đấu kín trên sân tập của Arsenal giữa đội U19 Việt Nam và các Pháo thủ trẻ từ học viện bóng đá Arsenal. Đội Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội với chiến thắng 3-0. Chúc mừng các bạn”, Facebook của đội bóng thành London viết lời giới thiệu bằng tiếng Việt.
    Đoạn kết video là cuộc phỏng vấn nhanh với hai cầu thủ trụ cột của U19 Việt Nam là đội trưởng Xuân Trường và tiền đạo Công Phượng.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-duoc-arsenal-lam-clip-rieng-nuc-no-ngoi-khen-a24857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan