+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam nhẹ nhàng hủy diệt U22 Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất chấp việc phải đương đầu với đối thủ nhiều tuổi hơn, đồng thời vượt trội về thể hình nhưng U19 Việt Nam vẫn chơi tuyệt hay để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-0.

    (ĐSPL) – Bất chấp việc phải đương đầu với đối thủ nhiều tuổi hơn đồng thời vượt trội về thể hình nhưng U19 Việt Nam vẫn chơi tuyệt hay để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-0.
    Khởi đầu trận mở màn tại giải U22 Đông Nam Á, U19 Việt Nam chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự cơ động nơi hàng tiền vệ cùng lối chơi gắn kết giúp các học trò HLV Graechen tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn sau những pha phối hợp nhuần nhuyễn. Sự lấn lướt đó được U19 Việt Nam cụ thể hóa ở phút 19 do công của Tuấn Toàn. Dù vẫn làm chủ trận đấu trong khoảng thời gian còn lại tuy nhiên đến khi khép lại hiệp 1 vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm cho các cầu thủ áo trắng.
     U19 Việt Nam có sự khỏi đầu như mơ tại giải U22 ĐNA 2014.
    Sang hiệp 2, thế trận vẫn lập lại như 45 phút đầu tiên khi U19 Việt Nam tiếp tục nắm quyền kiểm soát trên sân. Chỉ có điều các cầu thủ trẻ đã tận dụng rất tốt các cơ hội ăn bàn tạo ra. Lần lượt Tuấn Tài, Công Phượng và Văn Toàn  thi nhau "nổ súng" để giúp U19 Việt Nam khép lại trận đấu với chiến thắng 4 sao ấn tượng và thuyết phục. Một sự khởi đầu như mơ với đoàn quân của Graechen tại giải đấu. Đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam là U19 Malaysia.
    Kết quả chung cuộc: 4-0
    Ghi bàn: Tuấn Tài 18', 48'; Công Phượng 58' (pen); Văn Toàn 82'
    Đội hình ra sân:
    U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
    U22 Singapore: Rohaizad, Qin Illyas, Sharin Saberin, Farhan, Sahudin, Hamid, Zainal, Emmeric, Yu Heng, Aavarin,
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-nhe-nhang-huy-diet-u22-singapore-a45345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Chelsea

    Sao Chelsea "lên giường" với vợ HLV

    (ĐSPL) - Adrian Mutu và Samuel Eto'o là hai trong số những trường hợp bị tố có quan hệ bất chính với phu nhân của các ông thầy tại đội bóng mình thi đấu.