+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc: Niềm tin chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại VCK U23 Châu Á, trận ra quân U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ rất mạnh U23 Hàn Quốc, hãy xem thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm gì để hạn chế sức mạnh...

    Tại VCK U23 Châu Á, trận ra quân U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ rất mạnh U23 Hàn Quốc, hãy xem thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm gì để hạn chế sức mạnh của người Hàn.

    Đối thủ trên cơ

    U23 Hàn Quốc - đương kim Á quân, rõ ràng được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam. Vượt trội về đẳng cấp, đối thủ đến từ xứ Kim chi còn hơn hẳn chúng ta về mặt thể hình, thể lực (chiều cao trung bình của U23 Hàn Quốc là 1,82m). Cộng thêm thời tiết lạnh giá tại Trung Quốc, là một bất lợi với các cầu thủ của chúng ta.

    Trước đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao.

    Quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, U23 Hàn Quốc không hề thi đấu giao hữu với các đội bóng nước ngoài mà chỉ tập luyện với các đội bóng trong nước. Các trận rèn quân này giới truyền thông cũng không được tiếp cận. Bởi vậy, việc nắm bắt chính xác lối chơi của U23 Hàn Quốc để đưa ra phương án phù hợp cũng là một khó khăn.

    Tuy nhiên, đội bóng nào cũng có điểm yếu có thể khai thác Còn nhớ tại vòng loại U23 châu Á, U23 Đông Timor suýt thành công với lối chơi phòng-ngự phản công khi đối đầu U23 Hàn Quốc.

    Sức mạnh của niềm tin

    HLV Park Hang-seo cố gắng giúp các học trò cải thiện nền tảng thể lực, tập nhiều những bài chống bóng bổng, phản công nhanh xoay quanh chiến thuật 3 hậu vệ mà ông đã không ngần ngại công khai xây dựng từ khi bắt đầu dẫn dắt đội bóng.

    Điều HLV người Hàn Quốc yêu cầu các học trò là phải tự tin quyết đấu và có niềm tin chiến thắng.

    “Trước những đối thủ mạnh, không còn cách nào khác là chúng ta phải “chiến đấu” trên sân, mạnh dạn đá và đáp trả họ thì mới có cơ hội. Tôi là một người Hàn Quốc và tôi yêu đất nước mình. Nhưng lúc này, tôi đang là HLV trưởng U23 Việt Nam và trên ngực áo của tôi có quốc kỳ Việt Nam. Thực lòng, tôi muốn thắng U23 Hàn Quốc” - HLV Park Hang-seo tâm sự trước giờ bóng lăn.

    Tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam lần lượt đụng độ các đối thủ yếu dần, vậy nên ông cần phải xem xét cần phải bung sức thời điểm nào để mang về điểm số cho đội nhà. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cần xây dựng những chiến thuật riêng biệt để phù hợp với từng đối thủ.

    Đội hình dự kiến

    U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

    U23 Hàn Quốc: Hyun Soo, Jong-gyu, Jun-yeong, Sang-min, Jae-woo, Seung Won, Yun Ho, In Hyeok, Hwang In-beom, Jin-hyun, Lee Seung-mo.

    Trí Dũng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam---u23-han-quoc-niem-tin-chien-thang-a216007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan