+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia: Giành HCĐ với chiến thắng 5 sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U23 Việt Nam đã dễ dàng huỷ diệt đối thủ U23 Indonesia 5 bàn không gỡ để giành huy chương đồng an ủi người hâm mộ.

    (ĐSPL) - U23 Việt Nam dễ dàng huỷ diệt đối thủ U23 Indonesia 5 bàn không gỡ để giành huy chương đồng an ủi người hâm mộ.

    Clip bàn thắng:

    [mecloud]ezG9pHpIOz[/mecloud]

    Trước khi bước vào trận đấu, người hâm mộ lo ngại cú sốc thua ở bán kết sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ U23 Việt Nam ở trận đấu tranh huy chương đồng này. Thế nhưng những lo lắng đó nhanh chóng biến mất, thay vào đó là niềm tin các cầu thủ của chúng ta sẽ có quà mang về dành tặng người hâm mộ.
    U23 Việt Nam xuất phát với đội hình rất mạnh và quyết tâm cực lớn. Chính vì thế, các học trò của Miura dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Nếu may mắn hơn, Phi Sơn và Huy Toàn đã có thể mở tỷ số từ phút thứ 3 và phút thứ 5 của trận đấu.
    Nhưng rồi bàn thắng cũng đến không lâu sau đó ở phút 12 với pha kết thúc lạnh lùng trên chấm 11m của Mạc Hồng Quân. Bàn thắng này càng củng cố thêm sự tự tin cho các cầu thủ Việt Nam cũng như khiến U23 Indonesia choáng váng.
    Đội bóng xứ vạn đảo không những không thể vùng lên tìm kiếm bàn gỡ, mà còn tỏ ra bế tắc trong những pha lên bóng của mình. Trong suốt những phút còn lại, họ hầu như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào, chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của U23 Việt Nam. Vì thế, 2 bàn thắng của Huy Toàn và 1 bàn của Hữu Dũng đến ngay trong hiệp 1 như một lẽ tất yếu.

    Huy Toàn lập cú đúp giúp U23 Việt Nam giành HCĐ.

    Sang hiệp 2, các cầu thủ áo đỏ tiếp tục duy trì sức ép trong thời gian đầu. Mặc dù sau đó đội thi đấu có phần chùng xuống để cho U23 Indonesia có một số cơ hội, hàng tấn công của đội bạn quá yếu ớt để có thể xuyên phá mảnh lưới của thủ thành Minh Long.

    Không những vậy, họ còn phải nhận thêm một bàn thua nữa trong một tình huống đá phạt góc khi bóng từ cú vô lê của Mạnh Dũng đập chân trung vệ Quế Ngọc Hải đi vào lưới ở phút 67. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

    Ở trận này, Hồng Quân chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Ngoài bàn thắng ở chấm 11m, anh thường xuyên thất bại trong những pha qua người với hậu vệ đối phương. Trong khi đó Công Phượng và Huy Toàn thi đấu khá hay. Huy Toàn đã có một cú đúp, còn Công Phượng ngoài 1 pha kiến tạo đã không ít lần chuyền bóng như đặt, đưa đồng đội vào tư thế thuận lợi.

    Vết gợn duy nhất của tiền đạo xứ Nghệ này là pha xử lý cá nhân và tham lam ở phút 70 khi anh không chuyền bóng cho đồng đội ở tư thế thuận lợi hơn. Rất may, tình huống này diễn ra khi tỷ số đã là 5-0 và không ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu.

    Giành HCĐ, thầy trò Miura coi như đã vượt chỉ tiêu ở SEA Games 28. Tuy nhiên, thành tích này chỉ là niềm an ủi cho NHM mà thôi. Hy vọng rằng, ở SEA Games 29, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có được huy chương vàng như khao khát bao năm của NHM nước nhà.
    Tường thuật U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia

    [mecloud]VA2Mxq4GV2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-5-0-u23-indonesia-gianh-hcd-voi-chien-thang-5-sao-a98448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.