+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam bị đàn anh "vùi dập tơi tả"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ĐT Việt Nam “nhấn chìm” U23 Việt Nam với tỷ số 3-0 trong trận đấu tập diễn ra trên sân Mỹ Đình.

    (ĐSPL) - ĐT Việt Nam “nhấn chìm” U23 Việt Nam với tỷ số 3-0 trong trận đấu tập diễn ra trên sân Mỹ Đình.

    Sau trận giao hữu với U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam có trận đấu thứ 2 gặp "đàn anh" ở ĐT Việt Nam. Ở trận này, HLV Miura tung tiền vệ Tuấn Anh vào sân ngay từ đầu. Anh đá cặp tiền vệ với Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Phía ĐT Việt Nam, HLV Miura sử dụng cặp tiền vệ của CLB Hải Phòng với Minh Châu và Khánh Lâm.  Trên hàng công, Văn Toàn và Công Phượng là cặp tiền đạo của U23 Việt Nam.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam diễn ra tương đối chậm. Tuy vậy, ĐT Việt Nam với kinh nghiệm nhỉnh hơn đã là đội khởi đầu tốt hơn và kiểm soát được thế trận. Phút 12, Minh Châu tung ra một cú cứa lòng nhưng không đánh bại được thủ thành U23 Việt Nam. Sau tình huống kể trên, ĐT Việt Nam tiếp tục tỏ ra lấn lướt trước đội "đàn em". Bộ đôi tiền đạo của ĐT Việt Nam là Công Vinh và Hải Anh đều toả sáng.  Dẫu vậy, cũng phải tới phút 18 của trận đấu ĐT Việt Nam mới có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Hải Anh.

    Bất ngờ bị dẫn bàn, U23 Việt Nam dồn lên tấn công. Thế nhưng, trước hàng phòng ngự chịu khó đeo bám của ĐT Việt Nam, những Công Phượng, Văn Toàn đều không làm được gì nhiều. Sau 30 phút, hai đội tạm nghỉ giữa hiệp. Sau giờ nghỉ, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra vượt trội so với U23. Mỗi khi Công Phượng có bóng, các đàn anh ở ĐT Việt Nam đều "đá rát". Vì thế tiền đạo xứ Nghệ không dám phô diễn kỹ thuật quá nhiều. Trong khi đó, Tuấn Anh thi đấu khá mờ nhạt.

    Phút 35, Vũ Minh Tuấn đi bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi tung cú sút quyết đoán song thủ thành Lê Văn Trường của U23 Việt Nam đã kịp chạm đầu ngón tay cứu thua. Ở tình huống phạt góc sau đó, Công Vinh băng vào đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài.  Trước khi hiệp 1 khép lại, Công Vinh ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam sau khi tiền vệ phòng ngự Duy Mạnh của U23 Việt Nam để mất bóng ở giữa sân.

    Phải tới phút 74, U23 Việt Nam mới tạo được tình huống đáng chú ý đầu tiên trong hiệp 2. Công Phượng băng vào dứt điểm chệch cột dọc sau tình huống để bóng bật ra của thủ thành ĐT Việt Nam. Ngay sau tình huống này, Công Phượng chơi mờ nhạt phải rời sân nhường chỗ cho Mạnh Hùng. Dẫu vậy, tình thế của U23 vẫn không có nhiều chuyển biến.

    Phút 81, Quang Hải bị  Lê Đức Lương xô ngã trong vòng cấm và Công Vinh ngay lập tức giành lấy quyền đá phạt đền. 4 phút sau, suýt chút nữa tỉ số được nâng lên 4-0 cho ĐT Việt Nam khi Quang Hải, cầu thủ mới được HLV Miura triệu tập có cú dứt điểm đầy nguy hiểm.

    Chiến lược gia người Nhật sau đó cho trận đấu kéo dài thêm 10 phút, tuy nhiên U23 đã không thể làm được gì nhiều trước một hàng thủ ĐT Việt Nam được chỉ huy rất tốt bởi trung vệ dày dạn kinh nghiệm Trần Chí Công.

    [mecloud]prUvqkJHkI[/mecloud]

    Bàn thắng "nhận vơ" của Công Vinh.

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-bi-dan-anh-vui-dap-toi-ta-a93920.html
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

    Chelsea 1-1 Liverpool: Giấc mộng vỡ tan

    Chelsea 1-1 Liverpool: Giấc mộng vỡ tan

    (ĐSPL) - Trước một Chelsea gồm nhiều cầu thủ dự bị, Liverpool vẫn không thể giành chiến thắng. Bị cầm hoà trận này, Liverpool gần như tiêu tan giấc mộng Champions League