+Aa-
    Zalo

    UFO bí ẩn xuất hiện trong cơn mưa giông ở Hà Lan?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vật thể bí ẩn màu ngọc lam đã xuất hiện trong bức ảnh chụp đám mây giông của một người nhiếp ảnh nghiệp dư đang khiến nhiều người tranh cãi.

    (ĐSPL) - Một vật thể bí ẩn màu ngọc lam đã xuất hiện trong bức ảnh chụp đám mây giông của một người nhiếp ảnh nghiệp dư đang khiến nhiều người tranh cãi.

    Ông Harry Perton ở Groningen, Hà Lan đã đăng lên blog của mình một vài bức ảnh chụp đám mây giông trong đó có xuất hiện một vật thể lạ trong đó. Vật thể có màu lam ngọc với hình dáng khiến nhiều người nghĩ ngay đến cái đĩa bay.

    [mecloud]Kc8Kt9qpD1[/mecloud]

    Ông Perton cho biết: "Tôi đã đứng ngắm nhìn bầu trời từ cửa sổ và chờ mưa ngớt để đi ra ngoài. Tôi lấy máy ảnh ra chụp và đột nhiên lóe lên một cái gì đó. Lúc đầu tôi nghĩ rằng nó là do máy ảnh của tôi nhưng đèn flash đã không bật và không có một giọt nước nào dây trên ống kính. Tôi cho rằng nó là một ánh chớp nhưng sau đó xem lại thì tôi thấy một số thứ kỳ lạ trong các bức ảnh mình đã chụp. Nó trông giống như một UFO”.

    Bức ảnh chụp đám mây giông trong đó có xuất hiện một vật thể lạ.


    Bức ảnh gây tranh cãi trên mạng về sự thực của vật thể lạ.

    Kể từ khi bức ảnh được tung lên mạng, nó đã gây ra một cuộc tranh luận trực tuyến về sự thực của vật thể lạ đó. Nhưng bất chấp một số suy đoán nó có thể là một đối tượng ngoài hành tinh, ông Perton nhất định tìm cách giải thích nó bằng khoa học. Ông nói: “Có lẽ một tia mặt trời xuyên qua các đám mây giông đã tạo ra hiệu ứng này”.

    LINH SAN(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ufo-bi-an-xuat-hien-trong-con-mua-giong-o-ha-lan-a96858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.