+Aa-
    Zalo

    Ủng hộ dự án nhà hát 1.500 tỷ đồng, ca sĩ Mỹ Linh nói: ‘Tôi không vô cảm với đồng bào Thủ Thiêm’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ủng hộ dự án xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng, ca sĩ Mỹ Linh nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng trước quan điểm này.

    Ủng hộ dự án xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng, ca sĩ Mỹ Linh nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng trước quan điểm này.

    Như VTC News đã đưa tin, trong khi nhiều người phản đối về dự án xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng thì ca sĩ Mỹ Linh ủng hộ. Nữ ca sĩ cho rằng, việc xây dựng nhà hát nghìn tỷ là điều cần thiết và nên làm để thế hệ trẻ sau này có điều kiện vui chơi giải trí, biết cái hay, cái đẹp.

    Tuy nhiên, quan điểm này đã gây ra một làn sóng phản đối mạnh mẽ. Nhiều người đưa ra những bình luận gay gắt, không ít ý kiến cho rằng, cô vô cảm với nỗi đau của người dân Thủ Thiêm - nơi nhà hát dự kiến được xây dựng. Mới đây nhất, Mỹ Linh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề này.

    Mỹ Linh cho biết, thông tin cô chia sẻ đã bị cắt xén, bịa đặt và xuyên tạc và cô rất tiếc đã để sự hiểu lầm như vậy. Nữ ca sĩ cho biết, sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét có nên khởi kiện hành động bôi nhọ cá nhân và làm nhục người khác hay không.

    Ca sĩ Mỹ Linh ủng hộ xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm vấp phải nhiều quan điểm trái chiều.

    “Tôi không vô cảm với đồng bào Thủ Thiêm. Tôi luôn chia sẻ với người dân Thủ Thiêm và hiểu đó là vấn đề mà chính quyền hiện nay cần giải quyết với dân”, ca sĩ Mỹ Linh nói trên facebook cá nhân.

    Ca sĩ Hương Ngọc Lan cũng cho rằng, "việc xây nhà hát ở đâu cần có sự đồng thuận với nhân dân".

    "Tôi tin là cái đẹp qua việc thưởng thức nghệ thuật hay văn học hay hội họa... mọi loại hình nghệ thuật hay giữ gìn văn hóa luôn cần cho mọi người, mọi giới đặc biệt là trẻ em. Nghệ thuật làm mọi người sống hiền hòa và yêu thương và cả tha thứ.

    Việc xây nhà hát ở đâu tôi không đủ trình độ để bàn. Nhưng là một nghệ sĩ dù không phải biểu diễn chuyên lĩnh vực cổ điển, tôi vẫn vui mừng khi biết có một nhà hát sắp được xây dựng đồng nghĩa với việc nhiều chương trình nghệ thuật sẽ được ra mắt, các dàn nhạc lớn sẽ đến Việt Nam, khán thính giả, trong đó có tôi có thêm cơ hội thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao ngay trong đất nước mình, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ được giao lưu, học hỏi và giỏi giang hơn, từ đó sẽ lan tỏa việc giáo dục âm nhạc chuẩn trong nhà trường phổ thông. Đó là vấn đề cá nhân tôi đang rất quan tâm và mong muốn góp sức cùng cộng đồng thay đổi", ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ trên Thanh Niên.

    Nói về việc gỡ status liên quan đến chia sẻ về xây dựng nhà hát tại Thủ Thiêm, ca sĩ Mỹ Linh cho hay: “Tôi nhận ra rằng một việc cho dẫu mình có thành ý nhưng vẫn có thể bị hiểu sai nên bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Nói “với ai” là một điều quan trọng".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-ho-du-an-nha-hat-1500-ty-dong-ca-si-my-linh-noi-toi-khong-vo-cam-voi-dong-bao-thu-thiem-a247568.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan