+Aa-
    Zalo

    Uống thuốc ngủ tự tử, lấy búa hành hung em dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc, chị dâu đã uống 90 viên thuốc ngủ, dùng búa đập vào đầu, dùng dầu ô tô đổ vào người em dâu...

    (ĐSPL) – Vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc, chị dâu đã uống 90 viên thuốc ngủ, dùng búa đập vào đầu, dùng dầu ô tô đổ vào người em dâu...

    Ngày 12/5, Cơ quan CSĐT - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Mai Trang (SN 1974, trú tại số 10, ngách 105/23 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, Tây Hồ) về hành vi giết người.

    Đối tượng Nguyễn Thị Mai Trang tại cơ quan điều tra.

    Trước đó, vào 16h30 ngày 3/5, hai chị em dâu là Nguyễn Thị Mai Trang và Lê Thị Thúy Mai có xảy ra mâu thuẫn, xô xát từ chuyện nợ nần cờ bạc. Vì vậy, Trang đã dùng búa đập vào đầu, dùng dầu ô tô đổ vào người chị Mai. Đối tượng này còn đổ xăng vào giường và một số đồ đạc trong nhà rồi châm lửa đốt.

    Bị tấn công bất ngờ, Mai phải chui vào nhà vệ sinh ở tầng 1 trốn. Còn Trang thì bỏ lên tầng 2, khoá cửa phòng nằm bên trong vì trước đó đã uống tới 90 viên thuốc ngủ để tự tử.

    Sau khi nhận được tin báo từ người dân về vụ việc gây rối trật tự công cộng, gây cháy, Công an phường Thụy Khuê đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập lửa. Đồng thời, đưa nạn nhân Lê Thị Thúy Mai đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn với 3 vết thương rách da vùng đầu.

    Đồng thời, Nguyễn Thị Mai Trang cũng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 354, sau đó được chuyển lên Khoa Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai do bị ngộ độc thuốc.

    Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ 1 búa đinh, 1 vỏ can bằng nhựa đã bị cháy biến dạng, 1 máy fax nghi có liên quan đến việc Trang chơi cờ bạc.

    Hiện cơ quan công an quận Tây Hồ vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-thuoc-ngu-tu-tu-lay-bua-hanh-hung-em-dau-a32687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết người vì 80.000 đồng

    Giết người vì 80.000 đồng

    (ĐSPL) - Chỉ vì 80.000 đồng, một đối tượng đã ra tay giết người. Đối tượng này đã từng có 3 tiền án và 1 tiền sự về tội Trộm cắp tài sản.