+Aa-
    Zalo

    Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã hoàn tiền ngân sách lắp camera tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã hoàn trả toàn bộ chi phí lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng cho ngân sách.

    Các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã hoàn trả toàn bộ chi phí lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng cho ngân sách.

    Ủy viên BTV Tỉnh ủy Sóc Trăng đã hoàn trả ngân sách tiền lắp đặt camera tại nhà riêng. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Theo thông tin trên báo Sài Gòn giải phóng, ngày 7/10, ông Lâm Tấn Hòa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, các Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy đã hoàn trả lại cho ngân sách chi phí triển khai lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng.

    Trước đó, ngày 24/4/2019, Tỉnh uỷ Sóc Trăng có Quyết định số 1542 về việc triển khai lắp đặt hệ thống camera an ninh tại nhà riêng của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

    Quyết định này dựa trên đề xuất của Công an tỉnh nhằm để bảo vệ mục tiêu, trong đó có nhà riêng của các lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng.

    Theo đó, quyết định giao dự toán kinh phí không tự chủ từ nguồn dự phòng ngân sách đảng cho Văn phòng Tỉnh ủy thực hiện lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và được bảo mật, với dự toán kinh phí là 981.927.000 đồng.

    Tuy nhiên, Quyết định trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

    Báo Tiền Phong đưa tin, trên tinh thần lắng nghe ý kiến từ dư luận, Tỉnh ủy Sóc Trăng đã ra quyết định hủy bỏ Quyết định số 1542-QĐ/TU. Đồng thời, thu hồi số tiền đã chi lắp đặt camera nhà riêng 12 Ủy viên BTV Tỉnh ủy.

    Bên cạnh đó, BTV Tỉnh ủy tiến hành họp kiểm điểm trách nhiệm của tập thể BTV và các cá nhân liên quan đã để xảy ra sai sót này, báo cáo đầy đủ sự việc và xin ý kiến chỉ đạo của Trung ương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uy-vien-ban-thuong-vu-tinh-uy-soc-trang-da-hoan-tien-ngan-sach-lap-camera-tai-nha-rieng-a295946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan