+Aa-
    Zalo

    Va chạm với xe container, hai phụ nữ ở Bình Dương tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc ôm cua để rẽ phải trên đường ở Bình Dương, xe container không may đã tông trúng xe máy đi cùng chiều, cán 2 người phụ nữ tử vong.

    Trong lúc ôm cua để rẽ phải trên đường ở Bình Dương, xe container không may đã tông trúng xe máy đi cùng chiều, cán 2 người phụ nữ tử vong.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều nay (4/9) tại ngã 3 Đồng An (phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương). Vào thời điểm đó, xe container biển số 51D-474.57 kéo theo rơ-moóc biển số 51R-323.29 đang lưu thông trên đường Đồng An, theo hướng ra ngã tư 550.

    Khi đến ngã 3 Đồng An, phường Bình Hòa, tài xế điều khiển xe container ôm cua rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 59X3-169.27 do 2 người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển.

    Hiện trường vụ tai nạn giữa xe container và xe máy tại Bình Dương chiều nay (4/9). Ảnh: baobinhduong.vn

    Vụ va chạm khiến cả hai người phụ nữ đều ngã xuống đường và bị bánh xe của container xán qua tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể các nạn nhân nằm kẹt dưới bánh sau của xe container, trong khi xe máy bị hất văng ra ngoài. Các phương tiện tai nạn nằm chắn hết phần đường khiến giao thông qua lại khu vực này bị ùn ứ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này, cảnh sát giao thông Công an TP.Thuận An đã có mặt để tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn.

    Vì các nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, lực lượng chức năng hiện đang tiến hành xác định danh tính. Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân TP.Thuận An tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn đau lòng trên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-container-hai-phu-nu-o-binh-duong-tu-vong-thuong-tam-a337730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan