+Aa-
    Zalo

    Vác hung khí đến nhà người khác "thách đấu" lúc nửa đêm, thanh niên bị đánh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sĩ cùng một số thanh niên khác mang hung khí đến nhà ông Tú để giải quyết mâu thuẫn thì bị người nhà ông Tú đánh tử vong.

    Chiều 26/6, trao đổi trên Dân trí, Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đánh nhau khiến nam thanh niên 25 tuổi tên Sĩ (trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) tử vong.

    vac hung khi den nha nguoi khac thach dau luc nua dem thanh nien bi danh tu vong
    Ảnh minh họa

    "Hiện tại, đơn vị đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn tham gia vào vụ đánh nhau để lấy lời khai. Chúng tôi đang tập trung đấu tranh, điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật", lãnh đạo Công an huyện Hoài Ân cho hay.

    Về diễn biến vụ việc, báo Bình Định dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Hoài Ân cho biết, khoảng 22h ngày 25/6, do mâu thuẫn xảy ra từ trước nên Sĩ cùng với Đỗ Minh Thẩm (31 tuổi), Trần Văn Bình (30 tuổi) cùng trú tại địa phương và một số thanh niên khác mang hung khí đến nhà ông Đặng Anh Tú (41 tuổi, ở thôn An Hòa, xã Ân Phong) để đánh nhau.

    Lúc này tại nhà của Tú có em ruột là Đặng Anh Việc (35 tuổi). Sau khi thách thức, nhóm của Sĩ và anh em của Tú xông vào đánh nhau khiến Sĩ và Bình bị thương nặng.

    Người dân đưa cả 2 đến BVĐK khu vực Bồng Sơn cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Sĩ đã tử vong vào sáng hôm sau.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 26/6, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn (thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) xác nhận bệnh nhân Lê Tiến Sĩ (25 tuổi; ngụ thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã tử vong vào khoảng 7h30 cùng ngày khi đang cấp cứu tại đây.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vac-hung-khi-den-nha-nguoi-khac-thach-dau-luc-nua-dem-thanh-nien-bi-danh-tu-vong-a505132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan