+Aa-
    Zalo

    Van de Beek đạt thoả thuận rời MU vào phút chót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022, ngôi sao người Hà Lan Van de Beek đã đạt được thoả thuận "phút chót" rời MU và chuyển sang CLB Everton.

    Sau khi ký kết thoả thuận chính thức vào ngày 31/1 (giờ địa phương), Van de Beek sẽ chuyển đến Everton theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa, đội bóng vùng Merseyside sẽ trả toàn bộ tiền lương và thưởng cho cầu thủ này.

    Được biết, Van de Beek đã rời CLB Ajax và gia nhập MU vào mùa hè năm 2020 với giá 35 triệu bảng. Ở thời điểm đó, Van de Beek được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm sáng tạo nhất châu Âu sau khi giúp Ajax lọt vào bán kết Cúp C1 2018/2019. Trước khi đến Mu, Van de Beek đã đạt một thoả thuận với Real Madrid nhưng thương vụ này đổ bể vì Los Blancos cạn tiền.

    van de beek1
    Van de Beek sẽ tới thi đấu tại Everton theo dạng cho mượn. 

    Những tưởng Van de Beek sẽ trở thành ngôi sao mới của MU nhưng thực tế thì ngược lại. Ngôi sao người Hà Lan liên tục bị các HLV Quỷ đỏ giữ chân ở hàng ghế dự bị trong suốt thời gian qua.

    Không những thế, Van de Beek bị cả Ole Solskjaer cũng như các HLV tạm quyền Michael Carrick và Ralf Rangnick đánh giá thấp. Theo truyền thông Anh, các HLV này đều cho rằng Van de Beek không đủ thể lực và tốc độ để đá chính cho MU.

    Theo đó, ngôi sao người Hà Lan đã tìm mọi cách để rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đến phút cuối, anh đã thỏa mong muốn khi được chuyển đến Everton theo dạng cho mượn. Tại Everton, Van de Beek sẽ làm việc với HLV Frank Lampard, người cũng mới được bổ nhiệm thay HLV Rafa Benitez. Van de Beek tiết lộ HLV Lampard chính là người có ảnh hưởng trực tiếp khiến anh nhận lời khoác áo Everton.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-de-beek-dat-thoa-thuan-roi-mu-vao-phut-chot-a527422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan