+Aa-
    Zalo

    Van Gaal tiết lộ lý do đặc biệt giúp MU thăng hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Van Gaal đã gửi lời cảm ơn tới CĐV M.U, những người luôn ủng hộ ông và các học trò ngay cả khi đội bóng gặp khó khăn nhất.

    (ĐSPL) – HLV Van Gaal đã gửi lời cảm ơn tới CĐV M.U, những người luôn ủng hộ ông và các học trò ngay cả khi đội bóng gặp khó khăn nhất.
    “Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác thua trận hoặc bị cầm hoà trên sân nhà mà vẫn được các CĐV vỗ tay ủng hộ. Ở Barca, họ đưa ra những chiếc khăn mùi soa trắng, ở Bayern Munich bạn sẽ bị la ó, ở Ajax họ hô vang tên “người bạn” Cruyff để thay thế tôi. Còn ở M.U họ đứng lên và cổ vũ tôi, đó là lý do vì sao tôi cảm ơn các CĐV trong 6 tháng vừa qua. Họ luôn ủng hộ chúng tôi, luôn cho thấy niềm tin ở các cầu thủ và HLV bởi chúng tôi đã thể hiện được tinh thần của đội bóng. Chúng tôi không phải lúc nào cũng thi đấu thuyết phục nhưng cả đội luôn chơi tới những giây phút cuối cùng”, Van Gaal bày tỏ sự biết ơn đối với những fan hâm mộ của M.U trên BBC mới đây.
    HLV Van Gaal luôn nhận được sự ủng hộ của CĐV M.U.
    Đội chủ sân Old Trafford đã khởi đầu mùa giải 2014/2015 dưới triều đại của Van Gaal theo cách không thể tệ hơn khi chỉ dành 3 trận thắng, hòa 4 và thua 3 trong 10 trận đầu tiên. Tiều biểu cho chuỗi trận thất vọng đó hảm bại 0-4 dưới tay kẻ tí hon MK Dons ở Cup Liên đoàn, rồi thua 3-5 trước Leicester City tại Premier League. Thậm chí đã có những thời điểm thầy trò HLV Van Gaal rơi xuống nửa dưới BXH và bản thân vị chiến lược gia người Hà Lan bị đem ra so sánh với người tiền nhiệm David Moyes. Thế nhưng Quỷ đỏ đã đi đúng quỹ đạo dưới sự chỉ đạo của "Tuylip thép" với 9 trận bất bại liên tiếp trong đó có 7 chiến thắng để chắc chân trong top 3.
    Bản thân HLV Van Gaal cũng tỏ ra lạc quan với phong độ thăng hoa của MU và không giấu diếm tham vọng giành danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford: Mọi người có thể nhìn sang thành tích năm đầu tiên của tôi ở Bayern, tôi nghĩ là M.U còn có nhiều điểm hơn Bayern vào cùng thời điểm này trong mùa giải nhưng đến cuối mùa chúng tôi vẫn lên ngôi vô địch", chiến lược gia 62 tuổi tự tin vào những gì mình đang có được ở đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.
    Tại vòng 20 Premier League, vòng đấu đầu tiên của năm mới 2015, M.U của Van Gaal sẽ phải hành quân đến làm khách của đối thủ đầy khó chịu Stoke City.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-tiet-lo-ly-do-dac-biet-giup-mu-thang-hoa-a77306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan